Gerrard sắp “tái xuất” trong màu áo Liverpool

Thứ bảy, ngày 24/12/2011 17:28 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lãnh đạo Liverpool vừa lên tiếng xác nhận, tiền vệ Steven Gerrard đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong trận Boxing Day với Blackburn.
Bình luận 0

Với việc bị nhiễm trùng mắt cá chân, Gerrard đã phải “ngồi chơi xơi nước” từ sau trận hòa 1-1 trước Norwich diễn ra tại sân Anfield vào ngày 22.10. Do thường xuyên phải vật lộn với những chấn thương kéo dài nên G8 mới có 5 lần ra sân ở mùa giải này.

img

Tuy nhiên, trong buổi tập hôm thứ Sáu của Liverpool tại trung tâm huấn luyện Melwood, cầu thủ 31 tuổi đã hoàn thành tốt các giáo án của HLV Kenny Dalglish đưa ra mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Rất có thể “King Kenny” sẽ điền tên Gerrard vào danh sách xuất phát ở cuộc tiếp đón Blackburn vào ngày 26.12.

Dalglish phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Blackburn: “Chúng tôi rất vui mừng vì Steven đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Từ nay đến trước trận gặp Blackburn, chúng tôi sẽ theo dõi sự tiến bộ của anh ấy trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong buổi tập mới đây của Liverpool, Gerrard đã thực hiện rất tốt các bài tập mà tôi đưa ra. Nếu không có gì thay đổi, đổi sẽ để anh ấy ra sân trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, điều đó còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của Steven”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem