Gia nhập Man City, Lewandowski nhận lương gấp... 5 lần

Chủ nhật, ngày 16/06/2013 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Man City, HLV Manuel Pellegrini đã quyết định “dốc hầu bao” 25,5 triệu bảng để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Robert Lewandowski.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, Man City đang sở hữu ba chân sút đẳng cấp gồm Sergio Aguero, Carlos Tevez và Edin Dzeko. Tuy nhiên, chỉ có mình Aguero thường xuyên duy trì được phong độ ổn định. Vì vậy, một trong những mục tiêu cấp bách nhất với đội bóng vùng Eastland là chiêu mộ thêm một chân sút đẳng cấp để đá cặp với El Kun.

img
 

Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Man City, HLV Manuel Pellegrini đã lập tức kêu gọi các ông chủ người Ả Rập cấp tiền cho ông “tham chiến” giành chữ ký của Robert Lewandowski.

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua (ghi 36 bàn sau 48 lần ra sân trên tất cả các mặt trận), Lewandowski đã không ít lần công khai ý định “đào tẩu” khỏi sân Signal Iduna Park để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng có tiềm lực và tham vọng hơn.

Thời gian qua, chân sút 24 tuổi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều đội bóng lớn ở lục địa già như Bayern Munich, Real Madrid, M.U, Chelsea và Paris Saint-Germain.

Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, Man City sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 25,5 triệu bảng. Bên cạnh đó, á quân Premier League cũng đồng ý trả cho Lewandowski mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, cao gấp 5 lần so với mức 40.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng tại Dortmund nhằm nhanh chóng thuyết phục anh chia tay đội bóng vùng Ruhr.

Nếu Man City có được sự phục vụ của tiền đạo người Ba Lan, nhiều khả năng Tevez và Dzeko sẽ phải “khăn gói” rời sân Etihad ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem