Giải cứu thành công bé gái 5 ngày tuổi bị bắt cóc

Thứ ba, ngày 08/11/2011 10:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Được biết mình không còn khả năng sinh con, một phụ nữ mới 23 tuổi đã dựng lên màn kịch có bầu rồi rắp tâm bắt cóc một bé gái mới 5 ngày tuổi để mạo nhận là con mình sinh ra.
Bình luận 0

Hôm qua 7.11, công an Hưng Hóa, Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã tổ chức cuộc họp báo công bố giải cứu thành công bé gái 5 ngày tuổi bị bắt cóc, thủ phạm là một phụ nữ chỉ mới 23 tuổi.

img
Bé gái chỉ mới 5 ngày tuổi đã được giải cứu thành công sau chừng 60 tiếng bị bắt cóc

Nhà chức năng cho biết, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 4.11, văn phòng công an thị trấn Hưng Hóa nhận được điện thoại từ đôi vợ chồng họ Trương thông báo đứa con gái chỉ mới 5 ngày tuổi của họ đã bị bắt cóc ngay tại bệnh viện phụ sản ở phía đông trung tâm thành phố.

Ngay lập tức tin tức vụ việc lan rộng và gây xôn xao trong dân chúng bởi đây là lần đầu tiên địa phương này xảy ra trường hợp như vậy.

Khẩn trương điều tra và truy tìm tung tích bé gái, ngày chiều 5.11, cảnh sát Thái Châu đã tìm được manh mối của vụ án khi có nhân chứng kể lại rằng vào sáng sớm 4.11, đã thấy hai phụ nữ- một già, một trẻ, bế đứa bé rất khả nghi vì cháu bé khóc rất nhiều.

Đến trưa 6.11, công an đã xác định được tung tích thủ phạm là một đôi vợ chồng đang sinh sống tại một thị trấn nhỏ của Hưng Hóa.

img
Người nhà của bé gái may mắn.

Theo lời giám đốc công an Thái Châu, đến 14 giờ 30 ngày 6.11, bé gái đã được giải cứu thành công trong tình trạng sức khỏe tốt và người bắt cóc bé gái này là một phụ nữ chỉ mới 23 tuổi.

Người này khai nhận: Cô kết hôn tháng 1.2010, sau đó có mang thai nhưng đứa bé đã bị chết lưu và sau cuộc phẫu thuật lần đó bác sĩ chẩn đoán cô không còn khả năng làm mẹ được nữa.

Đối mặt với nguy cơ bị chồng bỏ vì không thể có con, người phụ nữ này đã lừa dối cả gia đình nhà chồng rằng mình đang mang thai và xin được vào bệnh viện để dưỡng thai ngay từ những ngày đầu. Đến 0 giờ 18 phút ngày 4.11, cô cùng với mẹ đẻ của mình đã dựng lên kế hoạch bắt cóc một đứa trẻ vừa chào đời để mạo nhận là con mình.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra và người phụ nữ này đã bị bắt giữ.

Theo CN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem