• Thua ngược ĐT futsal Malaysia ở trận tranh HCĐ giải futsal Đông Nam Á 2017 và trắng tay hoàn toàn khi giải đấu được tổ chức trên sân nhà, ĐT futsal Việt Nam đã gây thất vọng tràn trề. Phát biểu khi giải đấu khép lại, HLV Miguel Rodrigo xin lỗi NHM nước nhà, đồng thời cho rằng, các học trò của mình đã “chạy loanh quanh như gà… mất đầu” khi đấu Myanmar.
  • Ngay sau khi thua thảm ĐT futsal Malaysia ở bán kết giải futsal Đông Nam Á 2017, HLV Miguel Rodrigo đã lên tiếng khẳng định, nếu không thể “nâng tầm” ĐT Futsal Việt Nam trong thời gian tới, ông sẽ rời vị trí HLV trưởng.
  • Thua 1-5 trước ĐT futsal Malaysia ngay trên sân nhà và lỡ tấm vé vào chơi trận chung kết futsal Đông Nam Á 2017 với Thái Lan, HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Việt Nam tỏ ra rất thất vọng. Ông thừa nhận, các học trò đã mắc nhiều sai lầm, rồi gặp áp lực tâm lý dẫn đến trận thua bạc nhược.
  • Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Malaysia trong khuôn khổ trận bán kết 2 giải Futsal Đông Nam Á 2017. ĐT Futsal Việt Nam được đánh giá cao hơn ĐT Futsal Malaysia, nhưng khi tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên thì chưa thể nói trước điều gì.