Giám đốc khoe chuyện “mây mưa” qua nhật ký

Thứ năm, ngày 16/12/2010 18:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tòa án Nam Ninh, Trung Quốc đã kết án 13 năm tù với Han Feng, giám đốc bán hàng của một công ty tại Quảng Tây, với một loạt tội danh được phát hiện sau khi cuốn nhật ký ghi lại "chiến tích tình dục"của ông ta bị rò rỉ.
Bình luận 0

Tòa án nhân dân Nam Ninh đã buộc tội Hang Feng nhận hối lộ 104.000 USD và một căn hộ trị giá 48.000 USD trong thời gian 10 năm. Ngoài ra, Han Feng cũng bị tịch thu khoản tiền hối lộ và căn hộ sẽ bị đấu giá. Số tiền đấu giá thu được sẽ được chuyển vào công quỹ.

img
Han Feng bị kết án 13 năm tù.

Sau khi bị bắt hồi tháng 3-2010, Han Feng đã tự nguyện nộp lại 89.000 USD mà ông ta đã nhận hối lộ. Nhờ đó, Han Feng đã được khoan hồng.

Vụ việc chỉ được phát hiện sau khi cuốn nhật ký ghi lại những cuộc ái ân ngoài luồng và những vụ ăn chơi trác táng của ông này bị tải lên mạng. Các trang nhật ký đã ghi lại chi tiết việc quan hệ tình dục với 5 phụ nữ và các khoản tiền ông ta từng nhận hối lộ.

Cuốn nhật ký được viết từ tháng 9-2007 đến 1-2008 khi Han Feng làm giám đốc phụ trách bán hàng của Công ty độc quyền thuốc lá tại tỉnh Quảng Tây.

Một người đàn ông tự xưng là Hanxianzi, chồng của một trong số các người tình của Han, đã tải cuốn nhật ký lên mạng hồi tháng 2-2010. Hanxianzi nói ông ta làm vậy để trả thù Han vì đã quan hệ với vợ ông ta.

Theo Chinadaily
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem