Giẫm đối thủ, Balotelli bị phạt nặng

Thứ ba, ngày 24/01/2012 10:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do có hành vi cố tình giẫm vào đầu tiền vệ Scott Parker bên phía Tottenham nên chân sút Mario Balotelli của Man City đang phải đối mặt với án treo giò 4 trận.
Bình luận 0

Trong trận thắng 3-2 trước Tottenham hồi cuối tuần qua, Balotelli đã có hành động chơi xấu khi cố tình giẫm vào đầu Scott Parker khi tiền vệ Tottenham đã bị ngã. Pha và chạm trên đã khiến Parker bị choáng.

img
 

Rất may cho Man City là trọng tài Howard Webb không quan sát thấy tình huống trên nên “Super Mario” đã không bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) đang cân nhắc khả năng đưa ra án phạt treo giò 4 trận với tiền đạo người Italia.

Nếu án phạt trên đưa đưa ra, Balotelli sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Liverpool tại bán kết Carling Cup diễn ra vào rạng sáng 26.1 tới cũng như các cuộc chạm trán với Everton, Fulham và Aston Villa trong khuôn khổ Premier League.

Mặc dù là một tiền đạo, song Balotelli đã không ít lần bị treo giò vì hành động “con trẻ” của mình. Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Man City hồi mùa hè năm 2012, cầu thủ 21 tuổi đã phải nhận 3 thẻ đỏ, 15 thẻ vàng sau 47 lần ra sân.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem