Giận vợ, tự cắt đầu mình

Thứ bảy, ngày 03/09/2011 16:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông ở Chicago, Mỹ, sau khi cãi cọ nhau với vợ đã quẫn trí, dùng dây cáp quấn quanh cổ rồi rồ xe phóng đi để tự cắt đầu mình.
Bình luận 0
img
Hiện trường vụ án mạng.

Cảnh sát trưởng Danny Diggs, khu vực York-Poquoson ở Virginia, cho hay: một nhân viên cảnh sát đến điều tra sau khi nhận được tin báo có vụ lộn xộn trong gia đình cặp vợ chồng này. Khi nhân viên an ninh đang lấy lời khai của bà vợ, thì một cảnh sát viên khác tình cờ lái xe ngang qua, trông thấy một chiếc SUV có kéo theo rờ moọc đang bốc cháy. Giới hữu trách nói rằng chính người chồng đã châm lửa đốt rờ moọc với toàn bộ tài sản mình trong đó.

Lính cứu hỏa khi đến nơi thì nhìn thấy đầu một sợi dây cáp quấn quanh cổ người đàn ông ngồi trong xe, còn đầu dây kia thì được cột vào thân cây gần đó. Các cảnh sát ra lệnh cho người đàn ông ra khỏi chiếc SUV, thì bỗng người này rồ máy phóng tới. Ông ta bị kéo bật ra khỏi xe và bị dây cáp xiết đứt đầu. Chiếc SUV tiếp tục chạy tới khoảng 150 m nữa mới ngừng lại.

Cảnh sát trưởng Diggs nói ông đến nơi và nhìn thấy một cảnh tượng kinh hoàng ở hiện trường.

Theo cảnh sát trưởng Diggs thì người đàn ông này và bà vợ đã xảy ra các cuộc cãi lộn sau khi ông này từ Chicago di chuyển về đây.

Cảnh sát cho biết, cặp vợ chồng trên có hai đứa con đang tuổi đi học và chúng không có mặt ở nhà khi sự việc xảy ra.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem