Giao dịch trực tuyến
-
Từ nay đến ngày 31/7/2022, các chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard và Sacombank Mastercard Only One khi kích hoạt thẻ thành công và mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ mPOS, POS, giao dịch trực tuyến (online) có giá trị tối thiểu từ 200.000 đồng trong vòng 7 ngày sẽ được hoàn 50.000 đồng.
-
Các đối tượng này hiện đã nắm được một số thông tin cụ thể của khách hàng như tên truy cập và mật khẩu đăng nhập, từ đó có thể chiếm quyền sử dụng tài khoản giao dịch chứng khoán của nhà đầu tư để thực hiện giao dịch chứng khoán, chuyển tiền, rút tiền và chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
-
Hàng nghìn lì xì chào xuân nạp thẳng vào tài khoản điện thoại cũng như các mã chứng khoán may mắn sẽ được “Thần tài Hổ” trao tặng cho nhà đầu tư (NĐT) tham gia chơi game “Soi mã thần tài” trên ứng dụng giao dịch SSI iBoard dịp Tết Nguyên đán 2022.
-
Thúc đẩy chuyển đổi số trong thời đại mới, hướng tới mô hình ngân hàng thông minh, trên cơ sở vận dụng hiệu quả thành tựu cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 là mục tiêu đặt ra của ngành Ngân hàng đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030.
-
Thích ứng với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và để thích ứng với xu hướng số hóa mạnh mẽ đang diễn ra trên toàn cầu, thay vì chỉ áp dụng hình thức làm việc tại nhà trong thời gian giãn cách, HDBank đã tiên phong áp dụng hiệu quả phương pháp làm việc Remote jobs – Remote Working.
-
Thời gian gần đây, nhiều người dùng phản ánh nhận được các tin nhắn từ đầu số lạ với nội dung thông báo tài khoản có dấu hiệu hoạt động bất thường, đang bị trừ phí... và yêu cầu ấn vào đường link trong tin nhắn để xác thực.
-
Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (12/8/1991 – 12/8/2021), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình tri ân quy mô lớn với hơn 40.000 phần quà có tổng giá trị gần 2,5 tỷ đồng dành tặng khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng MSB trong suốt thời gian qua.
-
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện tích cho khách hàng, đặc biệt là trong thời gian giãn cách, HDBank triển khai chương trình Khách hàng thân thiết HDBank Loyalty – giao dịch trực tuyến, tích lũy điểm đổi quà.
-
Trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19, nhiều ngân hàng tiếp tục "tung chiêu" khuyến khích khách hàng giao dịch điện tử như "free" phí giao dịch hay tặng thêm lãi suất tiết kiệm qua hình thức online.
-
Sử dụng ngân hàng số để quản lý dòng tiền hiện đang là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp. Nhằm thu hút khách hàng, các ngân hàng cũng triển khai nhiều ưu đãi bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ số hiện đại.