Giao hữu giữa ĐTVN - SLNA: Lo cho tuyển

Thứ tư, ngày 24/11/2010 13:33 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bị dẫn bàn trong hiệp 1, và phải khi SLNA chủ động chơi chùng xuống, ĐTVN mới kết thúc trận đấu với tỷ số hòa. Có quá nhiều điều để nói về trận đấu giao hữu chiều qua 23-11, trước khi thầy trò Calisto chính thức bước vào AFC Suzuki Cup 2010.
Bình luận 0

Là trận đấu mang ý nghĩa xã hội, ủng hộ đồng bào lũ lụt, nên trước khi nhập cuộc, đại diện ĐTVN và Olympic VN là HLV Calisto và Nguyễn Minh Phương đã trao món quà trị giá 70 triệu đồng cho 2 trường tiểu học bị ngập bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt lũ vừa qua ở Nghệ An…

img
Pha tranh chấp trong trận ĐTVN - SLNA

SLNA là đội chơi chủ động trong hiệp 1, nhờ sự năng nổ của các ngoại binh mà đội bóng này vừa mới ký hợp đồng. Phút thứ 30, từ một sai lầm ngớ ngẩn của Việt Cường, Kavin Bryan đã chớp thời cơ hạ gục Hồng Sơn, đưa SLNA vượt lên dẫn trước. Các học trò Calisto sau đó có cố gắng hơn, nhưng lối chơi thiếu sự gắn kết nên không thể phát huy hiệu quả. Trong hiệp 1, các cơ hội của ĐTVN chỉ dừng lại ở những cú sút cầu may của Thành Lương hay Vũ Phong.

Phải đợi đến hiệp 2, khi SLNA chủ động chơi thấp, và liên tục thay người để tiến hành các thử nghiệm, ĐTVN mới có bàn san bằng tỉ số, từ cú sút quyết đoán của Thành Trung ở phút 52. Thời gian sau đó, 2 đội chơi cầm chừng với ý rất rõ từ BHL hai đội, chỉ là để kiểm tra năng lực từng vị trí.

Kết thúc trận đấu, có quá nhiều câu hỏi đặt ra cho ĐTVN, khi hàng thủ vẫn là điểm yếu cố hữu, trong khi tuyến tiền vệ và tiền đạo đang có những vấn đề nhất định về tâm lý thi đấu. Sáng nay 24-11, đội tổ chức dâng hoa, dâng hương ở quê Bác, trước khi trở lại Hà Nội vào buổi chiều.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem