Giao lưu “Trăng sao trên bầu trời Quy Nhơn”

Thứ tư, ngày 07/08/2013 09:57 AM (GMT+7)
Ngày 6.8, trong khuôn khổ chương trình Gặp gỡ Việt Nam lần thứ 9, cuộc Giao lưu Thiên văn học “Trăng sao trên bầu trời Quy Nhơn” đã diễn ra tại Đại học Quy Nhơn (Bình Định).
Bình luận 0
Cuộc giao lưu đã thu hút hàng trăm bạn trẻ yêu thích khoa học vũ trụ. Tại đây, TS Nguyễn Trọng Hiền (Cơ quan Không gian và vũ trụ Mỹ, NASA) cùng một số nhà khoa học vũ trụ đã trả lời, giải đáp và biến những khái niệm không gian tưởng như huyền hoặc trở nên gần gũi, hấp dẫn lạ thường.

Tạ Thanh Hoài Quý (sinh viên Trường ĐH Quy Nhơn) bày tỏ: “Em thích tìm hiểu và khám phá bầu trời, muốn lý giải được từ bình thường đến phức tạp của khoa học vũ trụ. Đến cuộc giao lưu này, em vỡ ra nhiều kiến thức mà nhà khoa học đưa ra và luận giải”.

Theo TS Nguyễn Trọng Hiền, ông tâm đắc với sự thông minh, nhanh nhạy và niềm đam mê khoa học của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Ông hy vọng sẽ tìm được những học trò giỏi để giới thiệu với các trung tâm nghiên cứu đào tạo uy tín của thế giới…

Đức Tuấn (Đức Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem