Giật mình thấy hài cốt cạnh dinh thự Hoàng gia Anh

Thứ ba, ngày 03/01/2012 15:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 2.1, cảnh sát Anh bắt đầu cuộc điều tra sau khi các bộ hài cốt người được phát hiện trong khu đất Sandringham của Hoàng gia đúng vào ngày đầu năm mới.
Bình luận 0

Phát hiện trên được một cư dân thông báo với cảnh sát vào khoảng 4h chiều 1.1 (giờ địa phương). Sở Cảnh sát Norfolk cho hay, cư dân trên đã vô tình vấp phải các bộ hài cốt, khi đang đi dạọ ở khu Anmer, miền đông nước Anh.

img
 

Cảnh sát đã phong tỏa toàn bộ khu vực và tiến hành kiểm tra hiện trường tường tận. Được biết, vừa qua, Hoàng gia Anh đã nghỉ Giáng sinh và Năm mới tại cơ ngơi Sandringham rộng 8000 hec-ta thuộc Norfolk.

Dinh thự Sandringham vốn được Nữ hoàng Anh Elizabeth II dành rất nhiều tình cảm. Đó là nơi mà bốn thế hệ Hoàng gia Anh thường xuyên lui tới.

Đức vua quá cố George V, ông của Nữ hoàng Elizabeth II từng gọi dinh thư Sandringham là “nơi tôi yêu quý hơn bất kỳ nơi nào khác trên thế giới”.

Tới thời điểm này, Điện Buckingham từ chối đưa ra bình luận, đồng thời khẳng định, đây là “chuyện của cảnh sát Norfolk”.

Theo AFP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem