Giết bạn gái bằng 60 nhát dao, “sao” trẻ Stoke lãnh án chung thân

Thứ bảy, ngày 08/09/2012 14:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do có hành vi đâm chết cô bạn gái tuổi teen bằng 60 nhát dao nên tiền vệ trẻ Andrew Hall của Stoke City đã bị kết án tù chung thân.
Bình luận 0

Chiều 7.8, tòa án Luton Crown Court đã tuyên phạt ngôi sao 18 tuổi án tù chung thân. Đồng thời, còn kèm theo điều khoản, cầu thủ này sẽ không được ân xá trong thời gian ít nhất 10 năm. Với án tù chung thân này, sự nghiệp quần đùi, áo số coi như đã chấm dứt đối với Andrew Hall.

img
Án tù chung thân là hoàn toàn xứng đáng với Hall

Tại phiên tòa xét xử, thẩm phán Richard Foster nói: “Megan là một cô gái mới 15 tuổi. Cô ấy có một cuộc sống hết sức bình dị, có giáo dục và thích giao du với bạn bè. Tuy nhiên, cô gái vô tội này đã bị Andrew tước đi mạng sống bằng 60 nhát dao oan nghiệt. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc này là do thói ghen tuông không có căn cứ của Andrew.

Với hành vi giết người máu lạnh của mình, việc Andrew Hall phải lãnh án tù chung thân là điều hoàn toàn thích đáng. Đây được coi là lời cảnh tỉnh đối với những cầu thủ trẻ thường xuyên có hành động nổi nóng và thích dùng rượu để giải khuây”.

Trước đó, vào hồi 1 giờ 30 sáng 9.7 vừa qua, Andrew Hall và cô bạn gái Megan mới quen được 10 tháng đã đi uống rượu với bạn bè ở một quán rượu ở thành phố Stoke. Sau đó, cả hai trở về nhà riêng của một người bạn.

 

img
Megan đã vĩnh viễn lìa xa cõi đời sau hành vi giết người dã man của Andrew Hall

Giữa cặp tình nhân trẻ này đã có cuộc cãi vã kịch liệt. Do đã chếnh choáng men say và lên cơn ghen tuông vì Megan thường xuyên giao du với rất nhiều bạn trai cùng trang lứa nên Andrew đã dùng dao trong nhà bếp đâm liên tiếp 60 nhát vào đầu, cổ và ngực khiến cô bạn gái 15 tuổi tử vong tại chỗ vì mất máu quá nhiều.

Ngay sau khi gây án, Hall đã quay trở lại quán rượu mà cả hai cùng với nhóm bạn của mình đã ngồi trong tình trạng tay dính đầy máu. Lúc đó, Andrew đã rất hoảng sợ và không ngừng la hét. Kẻ sát nhân máu lạnh này đã tiếp tục “nốc rượu” cho tới khi say bí tỉ. Sáng hôm 10.7, cầu thủ đang khoác áo Stoke City đã bị cảnh sát bắt giam.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem