Giggs khâm phục tài năng của “Chicharito”

Thứ ba, ngày 10/05/2011 09:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lão tướng Ryan Giggs cho biết, anh hoàn toàn “choáng ngợp” trước phong độ chói sáng của người đồng đội Javier Hernandez ở mùa giải này.
Bình luận 0

Khi Hernandez vừa cập bến Old Trafford hồi mùa hè vừa qua với giá 7 triệu bảng, anh còn đang là một chân sút vô danh và có rất nhiều người hoài nghi về khả năng “Chicharito” có thể hòa nhập được với lối chơi của M.U.

img

Tuy nhiên, những gì mà chân sút 22 tuổi đã làm được tại Old Trafford mùa này đã khiến mọi người phải kinh ngạc. Với 20 bàn thắng có được cho tới thời điểm này, Javier Hernandez đã làm lu mờ các chân sút khác tại Premier League.

Lão tướng Ryan Giggs tiết lộ, anh thực sự khâm phục khả năng săn bàn của Hernandez. Với những gì đã thể hiện, chân sút người Mexico xứng đáng được các fan của M.U tán dương.

Giggs nói: “Thật khó tin là Javier đã ghi được 20 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho M.U. Là một cầu thủ, chắc chắn bạn sẽ mong muốn được sát cánh với Hernandez trên hàng công của đội bóng mà mình thi đấu.

Dù mới chỉ gia nhập M.U được một mùa giải, nhưng Hernandez đã có tầm ảnh hưởng rất lớn cả bên trong và ngoài sân cỏ. Khả năng sử dụng tiếng Anh của anh ấy cũng khá thành thạo. Với những gì đã thể hiện, Javier xứng đáng được các CĐV hết lời ca tụng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem