Giúp PSG loại Dortmund, Neymar ăn mừng kiểu "cà khịa" Haaland

Thứ năm, ngày 12/03/2020 10:10 AM (GMT+7)
Các cầu thủ của Paris Saint-Germain (PSG) đã có màn ăn mừng chế giễu Erling Haaland sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund tại lượt về vòng 1/8 Champions League.
Bình luận 0

Erling Haaland là mục tiêu của pha ăn mừng bàn thắng từ PSG sau khi đội bóng Ligue 1 loại Borussia Dortmund khỏi Champions League.

Tại SVĐ Công viên các Hoàng tử trống trải vì lo ngại dịch Corona, các bàn thắng trong hiệp một của Neymar và Juan Bernat đã giúp PSG giành chiến thắng 2-0 và thắng chung cuộc 3-2 để tiến đến tứ kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2016.

img

Pha ăn mừng của Neymar

Haaland đã ghi cả hai bàn thắng trong trận thắng 2-1 lượt đi của Dortmund tại Signal Iduna Park và ăn mừng bằng cách ngồi trên sân và giả vờ thiền.

Tuy nhiên, các cầu thủ PSG đã có màn ăn mừng nhại lại Haaland sau trận đấu ở thủ đô nước Pháp.

Với việc Neymar nhại lại pha ăn mừng của Haaland sau khi ghi bàn mở tỷ số PSG, cả đội bóng của Thomas Tuchel đã thực hiện tư thế thiền định sau tiếng còi mãn cuộc.

Chiến thắng này đã đưa PSG vào trận tứ kết đầu tiên sau 4 năm. Nhà vô địch Ligue 1 cùng RB Leipzig, Atalanta và Atletico Madrid là những cái tên đã có mặt ở vòng tứ kết.

PV (Foxsport/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem