Guardiola bác bỏ khả năng dẫn dắt Chelsea

Thứ năm, ngày 19/04/2012 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc ông sắp chia tay Barcelona để chuyển sang dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải tới.
Bình luận 0

Thời gian gần đây có rất nhiều nguồn tin cho rằng, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đang muốn đưa Guardiola về sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải để thay thế HLV tạm quyền Roberto Di Matteo. Tuy nhiên, nhà cầm quân 41 tuổi đã lên tiếng bác bỏ khả năng này.

img
 

Guardiola nói: “Đó chỉ là sự tưởng tượng hoặc một giả thuyết. Ở thời điểm này, tôi đang là huấn luyện viên của Barcelona. Tôi chưa bao giờ có ý định ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Chelsea đang có được một HLV giỏi đó là Roberto Di Matteo. Dưới sự dẫn dắt của ông ấy, The Blues đang có được thành tích thi đấu đáng kinh ngạc. Vì vậy, tin đồn này sẽ không có ích cho cả Barca lẫn Chelsea”.

Hợp đồng hiện tại giữa Guardiola với gã khổng lồ xứ Catalan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa chịu đặt bút gia hạn hợp đồng mới, bất chấp việc lãnh đạo Barca ra sức thuyết phục.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Pep cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung tối đa vào các trận đấu còn lại của mùa giải để giúp Barca gặt hái được những danh hiệu cao quý. Chuyện đi hay ở của tôi sẽ được quyết định sau khi mùa bóng hạ màn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem