Guardiola dè chừng Valencia

Thứ tư, ngày 21/09/2011 13:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước chuyến làm khách trên sân Mestalla, Pep Guardiola nhận định, Valencia sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Barcelona trong việc tìm kiếm một trận thắng.
Bình luận 0

Mặc dù mới giành chiến thắng với tỷ số 8-0 trước Osasuna hồi cuối tuần trước, song nhà cầm quân 40 tuổi vẫn tỏ ra rất thận trọng trước đội chủ nhà Valencia, bởi “Los Che” vẫn đang dẫn đầu bảng xếp với 9 điểm, hơn Barca hai điểm. Trong ba trận đấu gần đây, Valencia chưa để lọt lưới bàn nào.

img

Guardiola nói: “Valencia đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng tại La Liga. Sức mạnh của họ là điều không cần bàn cãi. Ngoài ra, việc gặp phải sức ép từ các khán đài tại sân Mestalla sẽ khiến Barcelona gặp không ít khó khăn trong trận đấu sắp tới.

Trong những năm gần đây, Valencia đã sản sinh ra một số cầu thủ giỏi như David Villa, David Silva và Juan Mata. Tuy cả ba đã ra đi, nhưng sức mạnh của họ vẫn không bị ảnh hưởng”.

Khi được hỏi về chiến thuật của Barca trong trận đấu sắp tới, Guardiola cho biết: “Với tôi, vấn đề không phải là Barcelona sẽ chơi với 3 hay 4 hậu vệ. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần phải tạo ra sự cân bằng trong đội hình để đội bóng có thể chơi tấn công và nắm quyền kiểm soát thế trận”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem