Guardiola hài lòng với trận thắng Plzen

Thứ năm, ngày 20/10/2011 22:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù chỉ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội bóng dưới cơ Viktoria Plzen nhưng Pep Guardiola vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Bình luận 0

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng 20.10, Andres Iniesta và David Villa chính là người lập công mang về 3 điểm cho Barcelona. Với chiến thắng này, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục duy trì được ngôi đầu bảng H với 7 điểm giống như AC Milan nhưng hơn hiệu số bàn thắng.

img
 

Sau trận đấu, HLV 40 tuổi tỏ ra hài lòng với hiệu suất ghi bàn của các học trò. Ông cũng bác bỏ ý kiến cho rằng Barca phải rất vất vả mới có thể đánh bại được đội bóng đến từ CH Czech.

Guardiola phát biểu trên trang web chính thức của UEFA: “Chúng tôi đã thi đấu rất tưng bừng trước Plzen. Điều đáng tiếc duy nhất là Barca đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn và Lionel Messi cũng không thể lập công.

Nói chung, tôi nghĩ rằng Barca đã thi đấu tốt trước Plzen và xứng đáng có được chiến thắng. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, tôi chưa bao giờ nghĩ là đội bóng của mình không thể giành thắng lợi. Tôi xin chúc mừng các học trò của mình với kết quả vừa đạt được”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem