Guardiola: Real xứng đáng với ngôi đầu La Liga

Chủ nhật, ngày 08/01/2012 16:04 PM (GMT+7)
Dân Việt – Pep Guardiola vừa lên tiếng thừa nhận, đại kình địch Real Madrid xứng đáng có được ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga, bởi họ đang thi đấu tốt hơn Barcelona.
Bình luận 0

Với trận đại thắng 5-0 trước tân binh Granada trong trận đấu sớm vòng 17, Real đã tạm thời bỏ xa Barcelona 6 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Và nhà cầm quân 40 tuổi cho rằng, vị trí nhất bảng mà đội bóng Hoàng gia có được là hoàn toàn xứng đáng sau những gì mà họ đã thể hiện.

img

Guardiola nói: “Thực tế là từ đầu mùa giải đến nay, Real Madrid đang thi đấu tốt hơn so với Barcelona. Tôi nghĩ, Jose Mourinho và các học trò hoàn toàn xứng đáng với vị trí nhất bảng xếp hạng mà họ đang có.

Trong những năm gần đây, cuộc cạnh tranh chức vô địch La Liga thường rất khốc liệt. Mùa giải 2011-2012 cũng không phải là ngoại lệ. Nếu muốn bảo vệ được ngôi vương của mình, Barcelona cần phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại. Đó là một nhiệm vụ không hề đơn giản”.

Bên cạnh đó, Guardiola cũng lên tiếng khẳng định, đội bóng xứ Catalan sẽ “nói không” với thị trường chuyển nhượng mùa đông, bất chấp việc tiền đạo David Villa phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải do bị gãy chân.

“Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng, Barca sẽ không có bất cứ sự bổ sung nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, vì tôi cảm thấy hài lòng với lực lượng hiện tại mà mình đang có” – Guardiola thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem