Guardiola sắp chia tay Barcelona

Chủ nhật, ngày 03/04/2011 13:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Pep Guardiola đã bóng gió về khả năng ông có thể ra đi sau khi hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp vào mùa hè năm 2012.
Bình luận 0
img
 

Kể từ khi lên dẫn dắt Barca hồi tháng 5.2008, nhà cầm quân 40 tuổi đã giúp Blaugrana giành được 8 danh hiệu lớn gồm 2 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey, 1 Champions League, 2 siêu cúp Tây Ban Nha, 1 siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Với những thành tích ấn tượng đó, Guardiola đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Chelsea, Inter Milan và đội tuyển Qatar săn đón trong suốt thời gian qua.

Tháng Hai vừa qua, Pep đã gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan tới hết mùa bóng 2011-2012. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, nguyên nhân khiến ông cân nhắc khả năng ra đi là vì muốn chinh phục những thử thách mới.

Guardiola phát biểu trên kênh truyền hình Rai Sport của Ilatlia: “Tôi nghĩ, mùa hè năm sau là thời điểm thích hợp để tôi chia tay Barca sau 4 năm gắn bó. Nếu dẫn dắt một CLB trong thời gian dài, các cầu thủ sẽ cảm thấy chán nản, mệt mỏi khi phải làm việc với HLV và những nhà cầm quân cũng cảm thấy tương tự”.

Khi được hỏi về khả năng chuyển sang dẫn dắt một đội bóng tại Serie A, Guardiola nói: “Tôi chỉ có thể nhận đề nghị của một đội bóng Italia nếu cảm thấy mình hứng thú và có nhiệt huyết với công việc mới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem