Hà Đức Chinh tiết lộ thời điểm tái xuất sân cỏ

Thứ bảy, ngày 21/03/2020 17:10 PM (GMT+7)
​Tiền đạo Hà Đức Chinh khẳng định, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, anh sẽ trở lại sân cỏ cùng SHB Đà Nẵng trong tháng 4.
Bình luận 0

Như thông tin đã đưa, Đức Chinh đã phải nhập viện ngay trước thềm mùa giải mới vì bệnh viêm gan B. Thậm chí, mọi chuyện tồi tệ đến mức huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đã lên tiếng cảnh báo, nếu cố trở lại ngay lúc này, Đức Chinh có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng.

img

SHB Đà Nẵng gặp khó khăn khi Đức Chinh không thể thi đấu

Điều này khiến nhiều CĐV lo ngại về một viễn cảnh tồi tệ dành cho chân sút người Phú Thọ. Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới đây, Đức Chinh đã lên tiếng trấn an NHM khi khẳng định, anh có thể trở lại sau 2 tuần nữa.

"Bác sĩ bảo tôi bị men gan cao, nhưng sức khỏe của tôi ổn rồi. Hai tuần nữa là tôi có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đội.

HLV Huỳnh Đức rất kỳ vọng vào tôi thì tôi phải nỗ lực, quyết tâm cao nhất để đáp lại kỳ vọng", Đức Chinh khẳng định.

img

Đức Chinh đang nỗ lực để sớm trở lại sân cỏ

Những ngày qua, Đức Chinh đã được điều trị tích cực tại bệnh viện và bước đầu hồi phục khá tốt. Hôm 15/3, anh thậm chí đã có mặt tại sân Hòa Xuân để theo dõi trận SHB Đà Nẵng gặp Sài Gòn FC.

Không có Đức Chinh, Đà Nẵng thi đấu bế tắc và toàn thua trước Sài Gòn FC lẫn Bình Dương ở 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Lou Lou (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem