HAGL-Hà Nội T&T (1-1): Níu chân nhau ở phố Núi

Thứ bảy, ngày 22/06/2013 17:58 PM (GMT+7)
Dân Việt – Không có kẻ thắng, người bại trong cuộc giáp chiến giữa HAGL và Hà Nội T&T tại sân Pleiku vào chiều nay. Trận cầu tâm điểm của vòng 13 V.League đã khép lại với kết quả hòa trong sự tiếc nuối của cả hai đội.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

img
 

HA.GL: Bassey; Minh Hoàng, Đoàn Marcelo, Văn Pho, Văn Thắng; Minh Hoàng, Đức Dương, Quý Sửu, Trần Vũ; Oseni, Evaldo.

HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Cristiano, Tiến Dũng, Văn Biển, Duy Nam, Văn Hiếu, Sỹ Cường, Bảo Khanh; Gonzalo, Samson.

Với ưu thế sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai đã chủ động nhập cuộc với một thế trận lấn lướt so với đội khách Hà Nội T&T. Đáng tiếc là các chân sút của họ đã không thể tận dụng được những cơ hội mà mình tạo ra.

Sang hiệp hai, đội chủ sân Pleiku không ngừng gia tăng sức ép về phía cầu môn đối phương. Phút 58, Oseni (9-HAGL) thực hiện đường chuyền bóng vào trong vòng cấm để Đức Dương (23) nhả bóng vừa tầm cho Evaldo (10) băng vào đệm bóng tung lưới thủ môn Hồng Sơn (1-HN T&T), mở tỷ số cho Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy nhiên, đúng 2 phút sau, Bảo Khanh (19-HN T&T) thực hiện pha bấm bóng từ quả đá phạt bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Cristiano (5) bật cao đánh đầu lái bóng vào góc xa hạ gục thủ thành Akpan (18-HAGL), san bằng tỷ số 1-1 cho Hà Nội T&T.

Mặc dù đã rất nỗ lực đẩy cao đội hình để tấn công trong quãng thời gian còn lại, song Hoàng Anh Gia Lai vẫn không thể đưa được bóng vào lưới thủ môn Hồng Sơn (1-HN T&T) dù chỉ một lần. Không những vậy, Trần Vũ (26-HAGL) còn bị truất quyền thi đấu ở phút 90 do lỗi cố tình đá vào mặt Cristiano (5-HN T&T).

Với kết quả hòa 1-1, Hà Nội T&T vẫn tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với 23 điểm, hơn đội xếp sau là Sông Lam Nghệ An 2 điểm. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 3 với 20 điểm.

Dưới đây là diễn biến chính của trận đấu:

Hết giờ. Kết quả chung cuộc hai đội chia điểm với tỷ số 1-1.

Phút 90+3, Minh Hoàng (6-HAGL) đánh đầu nhả bóng lại tuyến hai cho Hoàng Thiên (11) tung ra cú dứt điểm đi chệch cột dọc khung thành Hà Nội T&T.

Phút 90, Trần Vũ (26-HAGL) nhận thẻ đỏ trực tiếp do lỗi cố tình đá vào mặt Cristiano (5-HN T&T).

Phút 85, ngay ở lần chạm bóng đầu tiên, Hoàng Thiên (11-HAGL) đã có cơ hội tung ra cú sút xa đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Hà Nội T&T.

Phút 84, Hoàng Thiên (11-HAGL) được tung vào sân thay Evaldo (10).

Phút 82, Quý Sửu (12-HAGL) rời sân nhường chỗ cho Đoàn Văn Sakda (8).

Phút 79, Đức Dương (23-HAGL) có pha chuyền bóng vào trong vòng cấm cho Oseni (9) thực hiện cú đá chéo góc đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 79, Đức Dương (23-HAGL) có pha chuyền bóng vào trong vòng cấm cho Oseni (9) thực hiện cú đá chéo góc đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 78, Quý Sửu (12-HAGL) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Văn Quyết (10-HN T&T).

Phút 69, Hà Nội T&T có sự thay đổi người đầu tiên. Văn Quyết (10) được tung vào sân thay Bảo Khanh (19).

Phút 68, Đức Dương (23-HAGL) có pha treo bóng từ bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Oseni (9) ngả người móc bóng đi vọt xà ngang khung thành Hà Nội T&T.

Phút 67, Quốc Long (22-HN T&T) có pha chuyền bóng vào trong vòng cấm nhưng do xuất phát hơi chậm nên Bảo Khanh (19) đã không thể với tới bóng.

Vào! HAGL-Hà Nội.T&T: 1-1: Phút 60, Bảo Khanh (19-HN T&T) thực hiện pha bấm bóng từ quả đá phạt bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Cristiano (5) bật cao đánh đầu lái bóng vào góc xa, hạ gục thủ thành Akpan (18-HAGL), san bằng tỷ số cho Hà Nội T&T.

Vào! HAGL-Hà Nội.T&T: 1-0: Phút 58, Oseni (9-HAGL) thực hiện đường chuyền bóng vào trong vòng cấm để Đức Dương (23) nhả bóng vừa tầm cho Evaldo (10) băng vào đệm bóng tung lưới thủ môn Hồng Sơn (1-HN T&T).

Phút 53, Evaldo (10-HAGL) thực hiện đường chuyền ngang từ bên cánh phải vào trung lộ cho Oseni (9) khống chế một nhịp rồi tung ra cú sút xa đi vọt xà ngang khung thành Hà Nội T&T.

Phút 51, từ bên cánh trái, Oseni (9-HAGL) có đường cang ngang tầm thấp vào trong vòng cấm khiến Quốc Long (22-HN T&T) phải phá bóng đi hết đường biên ngang.

Phút 47, HAGL được hưởng quả đá phạt ở cự ly chừng 35m chếch sang cánh phải. Tiếc là cú đá của Oseni lại đập trúng người đồng đội Evaldo (10).

Hiệp 2 bắt đầu.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Phút 45+1, Quốc Long (22-HN T&T) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Evaldo (10-HAGL).

Phút 45, Gonzalo (20) đánh đầu nhả bóng cho Samson (39) tung ra cú đá nối đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành HAGL.

Phút 41, Samson (39-HN T&T) có pha dẫn bóng bên ngoài vòng cấm và tung ra cú sút xa đi trúng vị trí của thủ thành Akpan (18-HAGL).

Phút 37, Hà Nội T&T được hưởng quả đá phạt góc ở khoảng cách hơn 26 mét. Sỹ Cường quyết định tung ra cú sút thẳng về khung thành HAGL nhưng thiếu chính xác!

Phút 31, Duy Nam (7-HN T&T) thực hiện đường chọc khe vào trong vòng cấm cho Gonzalo (19) nhưng Văn Pho (29-HAGL) đã kịp phá bóng giải nguy.

Phút 29, HAGL được hưởng quả đá phạt ở cự ly hơn 20m chếch sang cánh phải. Tuy nhiên, cú đá của Evaldo (10) lại đi không trúng đích.

Phút 23, từ bên cánh trái, Oseni (9-HAGL) treo bóng vào trong vòng cấm Hà Nội T&T cho Đức Dương (23) băng vào dứt điểm cận thành nhưng không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Hồng Sơn (1-HN T&T).

Phút 22, Samson (39-HN T&T) có pha dẫn bóng bên ngoài vòng cấm rồi tung ra cú sút xa đi vọt xà ngang khung thành HAGL.

Phút 19, Quý Sửu (12-HAGL) có bóng trong vòng cấm và nhả lại tuyến hai cho Oseni (9) tung ra cú sút xa uy lực, khiến thủ môn Hồng Sơn (1-HN T&T) phải mất hai nhịp mới có thể bắt gọn.

Phút 17, Evaldo (10-HAGL) thực hiện phả nhả bóng lại tuyến hai cho Oseni (9) dẫn bóng xâm nhập vòng cấm và tung ra cú đá trúng vị trí của thủ thành Hồng Sơn (1-HNT&T).

Phút 11, Oseni (9-HAGL) có pha bứt tốc bên cánh phải rồi tung ra cú dứt điểm đi chệch cầu môn Hà Nội T&T trong gang tấc.

Phút thứ 9, Hà Nội T&T đường hưởng quả đá phạt ở cự ly chừng hơn 20m chếch sang cánh phải. Tiếc là cú đá của Cristiano lại đi trúng hàng rào.

Trận đấu bắt đầu. HAGL giao bóng trước

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem