Hai vợ chồng tử vong sau vụ nổ kinh hoàng giữa đường

Thứ ba, ngày 14/05/2013 18:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một hồi giằng co với vợ giữa đường, anh Long nhảy tới ôm chị Nga từ phía sau, rồi bất ngờ một tiếng nổ lớn phát ra khiến anh Long vong tại chỗ, còn chị Nga bị thương nặng tử vong tại bệnh viện sau đó.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 14.5, tại địa phận xóm 2, xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Long và vợ tên Nga, cùng trú tại ở xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

img
Vụ nổ khiến người chồng tử vong ngay tại chỗ

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường: Vào thời điểm trên họ nhìn thấy anh Long và chị Nga giằng co, cãi vã nhau giữa đường quốc lộ.

Sau đó, người chồng ôm giữ vợ từ phía sau, rồi một tiếng nổ lớn phát ra từ hai người khiến anh Long tử vong tại chỗ còn chị Nga bị đa chấn thương, nát hết các bộ phận từ bụng trở xuống.

Ngay sau đó, chị Nga được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Đại Từ đã có mặt phong tỏa, tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

img
Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, vợ chồng anh Long và chị Nga đã có một con nhỏ 2 tuổi. Do thường xảy ra mâu thuẫn nên vợ chồng anh Long, chị Nga đang sống ly thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem