Hàng online
-
Dọc tuyến đường mệnh danh là “thủ phủ” đồ trang trí Tết của TP.HCM như Hải Thượng Lãn Ông (quận 5) hàng hóa đã tập nấp nhưng sức mua chậm. Trong khi đó, trên chợ online, ngành hàng này doanh thu tăng hơn 50%.
-
Trong khi các cửa hàng truyền thống bán đồ trang trí Tết với sức mua chậm, thì trên chợ online, ngành hàng này doanh thu tăng hơn 50%. Tổng doanh thu trên 4 sàn Shopee, Lazada, Tiki và Sendo ước đạt 9,2 tỷ đồng.
-
Cùng một chiếc áo nhưng do thân hình mũm mĩm mà Trấn Thành bị đồng đội "Chạy đi chờ chi" dìm hàng không thương tiếc.
-
Thị trường nguyên vật liệu làm bánh trung thu xuất hiện nhiều loại khuôn bánh đa dạng. Từ khuôn gỗ truyền thống đến các loại khuôn nhựa, đặc biệt là khuôn hình độc đáo có nguồn gốc từ Singapore thu hút người tiêu dùng.