Hàng xa xỉ
-
Các biện pháp kiểm soát vốn chặt chẽ đang buộc nhiều người thuộc tầng lớp thượng lưu Ấn Độ phải tăng chi tiêu trong nước, thúc đẩy các công ty toàn cầu phục vụ giới siêu giàu đổ xô vào thị trường này…
-
Câu chuyện đưa yếu tố lịch sử, văn hóa vào các nhãn hàng xa xỉ của Mobiado, Rolls-Royce, Christophe Claret... để lại nhiều bài học về quản trị thương hiệu.
-
Xếp hạng 10 thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới: Bất ngờ không có Hermès, Burberry, Fendi
Louis Vuitton đứng đầu danh sách thương hiệu xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau lần lượt là Dior, Gucci, Chanel. Và điều bất ngờ nhất là những cái tên gắn với sự đắt đỏ Hermès, Burberry, Fendi không hề có trong danh sách này. -
Không còn ở mức giá đắt đỏ, nước hoa niche đang có một cuộc chuyển mình, khi ngày càng nhiều nhà hương “Made in Vietnam” xuất hiện.
-
Nhờ duy trì chiến dịch bán hàng trực tuyến thời Covid-19, các thương hiệu xa xỉ như Coach và Gucci ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục. Đồng thời, được lòng giới tiêu dùng trẻ tuổi tại Trung Quốc.
-
Ở tuổi 73, tỷ phú Bernard Arnault có 5 con, khối tài sản 196 tỷ USD và người giàu nhất thế giới khao khát ngăn cuộc chiến giành quyền lực giữa các con.
-
Những tin tức về cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra khiến người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, kể cả khi mua đồ cũ.
-
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
-
Thái Lan và Việt Nam đang là hai thị trường nổi bật tại Đông Nam Á, nhất là với các doanh nghiệp bán lẻ toàn cầu, đặc biệt là các công ty có văn phòng tại Singpapore.
-
Do thiếu đầu vào sản xuất vì bị Mỹ cấm vận, sản lượng sữa của Cuba thường không đủ để đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên, một con bò cái mang tên Ubre Blanca, với khả năng sản xuất sữa phi thường, đã được xướng tên cạnh nhà lãnh đạo Fidel Castro trong suốt nhiều thập kỷ.