Hành trình bền bỉ vì sức khỏe, tạo thói quen tiêu dùng

Ngọc Trần Thứ hai, ngày 03/06/2019 19:05 PM (GMT+7)
Người Việt Nam (và cả người ngước ngoài yêu món ăn Việt) ở bất cứ nơi đâu vẫn có thể tự làm và tận hưởng những loại bánh dân dã, đậm hương quê nhà đầy tiện lợi.
Bình luận 0

Từ nhà máy bột mì đầu tiên, lớn nhất Việt Nam

Từ một cơ sở nhỏ lẻ chuyên cung cấp bột mì, đến những năm 1960, thương hiệu Đại Phong đã thực sự khẳng định vị thế trong ngành sản xuất và chế biến bột mì, đặc biệt tại khu vực Nam Kỳ Lục tỉnh xưa.

Năm 1999, nhà máy bột mì tư nhân đầu tiên tại số 15A Khu công nghiệp Trà Nóc (thành phố Cần Thơ) đưa vào hoạt động đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình mới.

 hanh trinh vi suc khoe, tao thoi quen tieu dung hinh anh 1

Công ty Vikybomi.

Đến năm 2002, do nhu cầu phát triển thị trường trong nước và quốc tế, Nhà máy bột trộn sẵn Mikko liên doanh với Nhật Bản đã ra đời. Đây là nhà máy bột trộn sẵn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam.

Những sản phẩm được dày công nghiên cứu không chỉ gìn giữ giá trị truyền thống của ẩm thực dân tộc mà còn tạo nên gạch nối cho cuộc sống hiện đại bởi tiêu chí dễ làm và ai cũng có thể làm.

 hanh trinh vi suc khoe, tao thoi quen tieu dung hinh anh 2

Lãnh đạo TP.HCM thăm Vikybomi.

Bên cạnh đó, công ty huấn luyện, đào tạo một đội ngũ công nhân lao động hiện đại để có thể thích ứng với môi trường sản xuất tiên tiến, đạt chuẩn chất lượng quốc tế an toàn thực phẩm và thân thiện với môi trường như ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, ISO 22000:2005, HALAL. Đặc biệt là chuẩn quản lý chất lượng châu Âu BKC VERSOON 7 được xem là rất nghiêm ngặt.

 

Cà phê hòa tan 2 Zero có thành phần đường ăn kiêng Isomalt được nhập khẩu từ Đức, tác dụng ổn định chỉ số đường huyết, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, ngăn ngừa béo phì, kiểm soát cân nặng, chống sâu răng… Do đó, rất thích hợp dùng cho những bệnh nhân bị tim mạch, huyết áp và tiểu đường. Ngoài ra, chất xơ hòa tan Vitan-1 có trong cà phê 2 Zero xuất xứ từ Mỹ giúp cho quá trình lên men ruột, giảm cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mạch, làm tim khỏe mạnh, tạo cảm giác dễ chịu cho tiêu hóa đặc biệt ở người có tuổi và người già.

hanh trinh vi suc khoe, tao thoi quen tieu dung hinh anh 4

Liên doanh Bột Quốc tế với đối tác Nhật.

Với tinh chất trà xanh Organic, đây là viên uống chiết xuất từ lá trà xanh của Nhật, chống oxy hóa, bảo vệ tim mạch, giúp trí óc tỉnh táo và tinh thần sảng khoái. Viên uống trà xanh Organic dùng cho người muốn duy trì sức khỏe tốt và phòng ngừa bệnh tật.

Từ xưa tới nay, trà xanh giúp chống lão hóa, giải độc cơ thể, ngăn ngừa ung thư, tăng sức dẻo dai, sảng khoái tinh thần, tăng cường hệ miễn dịch, lợi cho tiêu hóa, giảm cholesterol, đường trong máu…

 hanh trinh vi suc khoe, tao thoi quen tieu dung hinh anh 5

Đường Isomalt.

Với đường ăn kiêng Isomalt, sản xuất tại Đức, chiết từ củ cải đường tạo ra hương vị ngọt tự nhiên, không phải đường hóa học, không sử dụng chất làm ngọt, sản phẩm này thích hợp cho người ăn kiêng, bệnh tiểu đường, bệnh béo phì và người không muốn béo. Được dùng thay đường kính khi chế biến thực phẩm, thức ăn hàng ngày, pha chế vào các loại nước uống như trà, cà phê, nước ép trái cây… Rất thích hợp cho người ăn kiêng, tiểu đường, béo phì và cả người không muốn béo. 

Cách phân biệt bột bánh xèo Hương Xưa xịn và nhái

- Màu sắc của sản phẩm giả là vàng đậm so với màu vàng nhạt của sản phẩm thật.

- Tên sản phẩm nhái thường cố tình lấy, nhái một chữ “Hương” hoặc “Xưa”. Sản phẩm thật có tên gọi duy nhất là Hương Xưa.

- Sản phẩm thật ghi rõ là của Công ty Đại Phong; Công ty Liên doanh Bột Quốc tế Intermix.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem