Hargreaves tố M.U hủy hoại sự nghiệp của mình

Thứ sáu, ngày 23/09/2011 18:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Owen Hargreaves cho rằng, chính phương pháp điều trị chấn thương không hợp lý mà các bác sĩ M.U đưa ra đã gián tiếp khiến chấn thương trước đây của anh nặng thêm.
Bình luận 0

Trong 4 năm thi đấu cho M.U (2007-2011), Hargreaves ra sân 27 lần. Trong 2 năm cuối khoác áo đội chủ sân Old Trafford, cựu cầu thủ Bayern Munich chỉ thi đấu vỏn vẹn 9 phút.

img

Theo cầu thủ 30 tuổi, việc các nhân viên y tế M.U khuyên anh tiêm thuốc vào hai đầu gối để nhanh chóng bình phục và ra sân thi đấu đã làm cho chấn thương của mình nặng thêm. Điều đó đã khiến sự nghiệp của anh bị hủy hoại.

Hargreaves phát biểu trên Guardian: “Khi tôi dính chấn thương nặng, tất cả mọi người tại M.U đã làm tất cả những gì có thể để tôi nhanh chóng trở lại thi đấu. Tuy nhiên, các bác sĩ của M.U đã khuyên tôi tiêm thuốc và nói rằng nó không có tác dụng phụ, nhưng thực tế lại hoàn toàn khác.

Nếu biết trước mọi việc, chắc chắn tôi đã không đồng ý để họ làm điều đó với mình. Chính vì những biến chứng sau khi tiêm thuốc nên tôi đã phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.

M.U cùng với Barcelona và Real Madrid là những CLB hàng đầu thế giới. Trong đội hình của họ có rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi cảm thấy buồn vì mình đã không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford sau 4 năm thi đấu ở đó”.

Sau khi hết hạn hợp đồng với M.U, Hargreaves đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Man City dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ở trận đấu với Birmingham tại vòng 3 Carling Cup, anh đã lập công và giúp The Citizens giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Mục tiêu mà Hargreaves đang hướng tới lúc này là thi đấu tốt để được Fabio Capello gọi trở lại ĐT Anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem