Hé lộ “người tình bí mật” của Tổng thống Libya

Thứ hai, ngày 28/02/2011 09:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo một tài liệu mật do WikiLeaks công bố, “người tình bí mật” của Đại tá Gaddafi là một nữ y tá tóc vàng quốc tịch Ukraine. Người phụ nữ này chiếm một vị trí không hề nhỏ trong trái tim nhà lãnh đạo Libya.
Bình luận 0
img
Đại tá Gaddafi

Theo trang tài liệu mật bị rò rỉ, nhà lãnh đạo Libya dường như “không thể đi đâu” mà không có “hồng nhan tri kỷ” Galyna Kolotnytska, 38 tuổi. Thậm chí, ông Gaddafi từng phái một chiếc máy bay riêng để chở Galyna từ Libya tới Bồ Đào Nha – nơi ông đang có chuyến công cán. Lý do là vì, người đẹp này bị lỡ chuyến bay vì vấn đề thị thực.

“Một quan chức Ukraine xác nhận, nữ y tá Galyna bao giờ cũng đi chung với ông Gaddafi. Một số nguồn tin còn cho biết, giữa hai người có mối quan hệ hết sức lãng mạn”, trang tài liệu có đoạn.

Hôm 26.2, giới chức Ukraine cho biết, họ không nhận được yêu cầu về việc thu xếp cho Galyna sơ tán khỏi Libya.

Tatiana, cô nữ sinh 20 tuổi, con gái của góa phụ Galyna cho biết: “Tôi đã mất liên lạc với mẹ trong suốt thời gian dài. Tôi không thể gọi điện hay gặp mẹ được”.

Theo Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem