Hệ thống bán lẻ
-
Tổng tài sản của 25 gia tộc giàu nhất thế giới vượt mốc 1.400 tỷ USD, trải rộng các lĩnh vực từ bán lẻ, truyền thông, công nghệ và nông nghiệp.
-
Sở Kế hoạch Đầu tư TP HCM vừa hủy các nội dung đăng ký thay đổi lần 34 của Saigon Co.op, trong đó không thừa nhận số vốn góp 3.597 tỷ đồng.
-
Deloitte nhận định, kênh siêu thị hiện là cuộc chơi của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước, trong đó Saigon Co.op và Bách Hóa Xanh chiếm thị phần cao nhất.
-
Các doanh nghiệp và hệ thống siêu thị của thảnh phố cho biết lượng dự trữ các mặt hàng lương thực, thực phẩm khá dồi dào, giá được niêm yết rõ ràng, đầy đủ và ổn định so với trước Tết, không có hiện tượng thiếu hàng, sốt giá.
-
Mặc dù chỉ là nhà bán lẻ chuyên về thực phẩm và hàng thiết yếu nhưng trong vòng 5 ngày qua, ngay từ 30/01/2020, khi có thông tin dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra đến nay, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers của Saigon Co.op đã cung cấp ra thị trường hơn 3 triệu khẩu trang đạt chuẩn các loại và không tăng giá bán.
-
Sau khi tuyên bố sẽ giải thể chuỗi siêu thị điện máy Vinpro trong tháng 12/2019, Vingroup đã cho ngừng hoạt động chuỗi siêu thị này tại các trung tâm thương mại ở Hà Nội. Sáng nay, toàn bộ các cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị điện máy Vinpro tại Hà Nội đang đóng cửa và có thông báo ngừng bán hàng để phục vụ việc kiểm kê.
-
"Ngành bán lẻ hàng thực phẩm tiêu dùng như cát ngoài biển khơi. Vài nghìn cửa hàng của doanh nghiệp nào đó không là gì trong tổng nhu cầu quá lớn này", ông Trần Kinh Doanh chia sẻ.
-
Dù Galaxy Note 10/Note 10+ mới ra mắt và chưa được bán tại Việt Nam nhưng hiện có rất nhiều hệ thống bán lẻ đã nhận đặt mua sản phẩm này với giá bán cao nhất lên tới 28 triệu đồng và mức giá bán tiết kiệm nhất là 13 triệu đồng.
-
Hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ vừa chính thức khởi động Chương trình “Đồng hành bảo vệ môi trường” bằng hàng loạt giải pháp tổng thể “3 XANH”, gồm: VinMart xanh, Khách hàng xanh và Nhà cung cấp xanh.
-
Bên cạnh việc giảm giá, các hãng điện thoại di động (ĐTDĐ) đang “đánh mạnh” vào những sản phẩm phân khúc giá tầm trung để thu hút nhóm khách hàng có mức thu nhập từ khá trở xuống.