Heineken
-
Cuộc chạy đua "xanh hóa", phát triển bền vững: HEINEKEN, AEON, Masan và VPBank đã nhập cuộc thế nào?
Chuyển đổi xanh - chuyển đổi số là chìa khóa cho tương lai bền vững của doanh nghiệp Việt. Từ việc HEINEKEN áp dụng năng lượng tái tạo, Masan High-Tech Materials phát triển kinh tế tuần hoàn, đến REPEET đột phá với thời trang tái chế, mỗi câu chuyện đều khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình xanh hóa, phát triển bền vững. -
Quá trình chuyển đổi xanh để phát triển bền vững đang là thách thức với nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Doanh nghiệp cần nâng cao nhận thức hơn nữa và chủ động xây dựng năng lực để chuyển đổi xanh.
-
Phát triển các cơ chế tài chính xanh và thúc đẩy thị trường carbon sẽ khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam và cá nhân tham gia tích cực vào quá trình chuyển đổi xanh nhằm mục tiêu phát triển bền vững.
-
Phần lợi nhuận từ công ty liên doanh, liên kết của SATRA giảm mạnh phần nào cho thấy sự khó khăn của liên doanh Heineken tại thị trường Việt Nam. Hồi tháng 6, Heineken cũng vừa đóng cửa một nhà máy tại Quảng Nam.
-
Đề xuất cách tính thuế hỗn hợp trong dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt của hãng bia cao cấp Heineken được Bộ Tài chính khẳng định là không phù hợp với Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.
-
UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mới phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 đối với nhà máy bia công suất 1,6 tỷ lít/năm của Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam tại thị xã Phú Mỹ.
-
Heineken vừa mới tạm dừng hoạt động nhà máy bia Heineken Quảng Nam để tìm giải pháp tối ưu cho tài sản. Tập đoàn vẫn còn nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á với công suất xuất xưởng tới 12 triệu lon mỗi ngày.
-
Tưởng rằng giai đoạn "giông bão" gần đây trên thị trường bia Việt Nam đã làm các công ty bia lao đao, Carlsberg báo cáo doanh số từ Việt Nam quý 1/2024 tăng 4%. Ngoài ra, sản lượng năm ngoái tại Việt Nam của hãng bia Đan Mạch tăng 8%.
-
Liên tục nằm trong "mắt xanh" của hàng loạt công ty đa quốc gia, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục là thỏi nam châm hút vốn FDI từ giới đầu tư quốc tế.
-
Năm 2024, "ông lớn" ngành bia Heineken sẽ hoàn thành dự án tăng công suất tại nhà máy Đà Nẵng lên 500 triệu lít/năm từ 330 triệu lít hiện tại. Đây là một phần trong chiến lược tiếp tục mở rộng đầu tư của tập đoàn Hà Lan này tại Việt Nam.