Henry khao khát trở thành HLV Arsenal

Chủ nhật, ngày 11/12/2011 13:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Thierry Henry cho biết, mong muốn lớn nhất của anh ở thời điểm này là được dẫn dắt Arsenal thay HLV Arsene Wenger trong tương lai không xa.
Bình luận 0

Trong quá khứ, Henry từng gắn bó với Arsenal từ năm 1999-2007 và ghi được 174 bàn sau 254 trận đấu. Thành tích đó đã giúp anh được xem như một huyền thoại sống tại sân Emirates.

img

Trong lễ sinh nhật lần thứ 125 của Arsenal vừa được tổ chức mới đây, đội bóng thành London đã khánh thành 3 bức tượng đồng của 3 huyền thoại Herbert Chapman, Tony Adams và Thierry Henry.

Tại buổi lễ, cầu thủ 34 tuổi đã xúc động rơi nước mắt và “Titi” cũng thừa nhận, mong muốn của anh là được tiếp quản chiếc ghế HLV của ông thầy Arsene Wenger trong tương lai gần.

Henry phát biểu trên Daily Star: “Tôi nghĩ, một ngày nào đó, Arsene sẽ không còn đủ sức khỏe và nhiệt huyết để tiếp tục công việc huấn luyện của mình tại Arsenal. Có lẽ, đó sẽ là lúc để tôi thực hiện ước mơ trở thành HLV của CLB.

Tuy đã chia tay Arsenal được 4 năm nhưng tôi vẫn luôn theo dõi đội bóng thi đấu trên ti vi mỗi khi có thời gian rãnh. Và tôi luôn cảm thấy rất buồn khi chứng kiến đội bóng cũ của mình bị thua trận”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem