Higuain đặt một chân tới Juventus

Thứ ba, ngày 14/05/2013 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt – Chấp nhận mức lương 4,5 triệu euro/ mùa, Gonzalo Higuain đã ở rất gần Juventus. Mọi việc giờ chỉ còn chờ một chữ ký vào bản hợp đồng.
Bình luận 0

Juventus vừa đăng quang Serie A một cách thuyết phục, nhưng như thế không có nghĩa HLV Antonio Conte có thể hài lòng với đội hình hiện tại. Đặc biệt hàng công chính là nơi mà chiến lược gia người Ý cảm thất bất an nhất. Những Mirko Vucinic, Fabio Quagliarella hay Alessandro Matri chưa bao giờ mang lại sự tin tưởng.

img
Higuain đã đặt một chân tới Juventus

Để có thể bảo vệ vinh quang ở mùa tới và hiện thực hóa giấc mơ Champions League, Lão phu nhân cần phải có thêm những sự bổ sung chất lượng. Theo tiết lộ từ báo chí Italia, trong suốt vài tháng qua, HLV Conte đã không ngừng liên hệ với hàng loạt chân sút hàng đầu châu Âu. Có thể kể ra Luis Suarez (Liverpool), Edin Dzeko (Man City), David Villa (Barcelona) và Gonzalo Higuain (Real Madrid)...

Trong số những cái tên kể trên, thương vụ Higuain có vẻ gần đi tới đích. Phía Real Madrid cần tiền để đầu tư cho mục tiêu Edinson Cavani (Napoli) và họ sẵn sàng để ngôi sao người Argentina ra đi nếu được giá. Trong khi đó, bản thân Higuain cũng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi anh có thể ra sân nhiều hơn và hưởng mức lương cao hơn.

img
Llorente sẽ chính thức khoác áo Juventus kể từ 1.7

Juventus đồng ý trả Real Madrid 25 triệu euro và đề nghị Higuain bản hợp đồng 4 năm, cộng mức lương khởi điểm 4,5 triệu euro/ mùa, chưa kể những khoản thưởng nếu giúp CLB giành thêm những danh hiệu.

Cách đây ít ngày, đại diện của cầu thủ người Argentina đã có mặt tại Turin để thương thảo hợp đồng. Hai bên rất tâm đầu ý hợp và giờ chỉ còn chờ một chữ ký chính thức.

Higuain năm nay 25 tuổi. Gia nhập Real Madrid từ hè 2006 và tính tới nay đã ra sân 262 trận, ghi 120 bàn thắng và có 45 đường kiến tạo thành công. Hợp đồng hiện tại của Higuain với đội bóng Hoàng gia còn tới năm 2016, nhưng nó chẳng phải chướng ngại quá lớn khi phía Real muốn bán người, còn Higuain chán nản vì nhận lương thấp và phải hi sinh quá nhiều.

Nếu chiêu mộ thành công Higuain, mùa tới Juve có thể sẽ chơi với bộ đôi tấn công đến từ La Liga. Tháng 1 vừa qua, tân vương Serie A đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng với Fernando Llorente từ Athletic Bilbao (4 năm) và sẽ chính thức có sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha kể từ ngày 1.7 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem