HLV Alex Ferguson xem thường Sneijder

Chủ nhật, ngày 18/09/2011 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đã theo đuổi Wesley Sneijder trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, song Sir Alex Ferguson cho rằng, tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa đủ tầm để thay thế lão tướng Paul Scholes.
Bình luận 0

Sau khi Scholes tuyên bố giải nghệ, Ferguson luôn xem cầu thủ kiến tạo người Hà Lan là mục tiêu số một để thay thế. Tuy nhiên, vào thời điểm quyết định, Fergie đã từ bỏ mục tiêu, bởi mức lương mà Sneijder đưa ra quá cao. Mặt khác, ông cũng nhận thấy, cầu thủ 27 tuổi vẫn chưa đủ khả năng khỏa lấp khoảng trống mà Paul Scholes để lại tại Old Trafford.

img
Alex Ferguson

Theo chiến lược gia người Scotland, ở thời điểm này, chỉ có hai cầu thủ có thể thay thế Scholes đó là bộ đôi Xavi Hernandez và Andres Iniesta của Barcelona.

Ferguson nói: “Tôi nghĩ, Sneijder không phải là sự thay thế lý tưởng cho Scholes. Wesley là một cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ấy không phải là người mà chúng tôi đang tìm. Chỉ có Xavi và Iniesta mới có thể sánh với Paul”.

img
Wesley Sneijder

Tuy đã sắp bước sang tuổi 70 nhưng “Máy sấy tóc” đã lên tiếng khẳng định, ông vẫn chưa có ý định chia tay M.U để về nghỉ hưu. Bên cạnh đó, Alex Ferguson cũng cho rằng, Jose Mourinho là người thích hợp nhất để dẫn dắt “Quỷ đỏ” sau khi ông ra đi.

“Trong những năm gần đây, có rất nhiều ứng cử viên được nêu ra để thay thế tôi. Do đó, nếu không thể giúp M.U đoạt được các danh hiệu, tôi hoàn toàn có thể bị mất việc. Thế nhưng, tôi vẫn chưa có ý định nghỉ hưu ở thời điểm này” - Ferguson bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem