HLV Avramovic: Tôi không hài lòng với trọng tài

Thứ năm, ngày 09/12/2010 08:58 AM (GMT+7)
Bình luận 0

HLV Avramovic: Singapore thiếu may mắn

Chúng tôi đã chơi rất nỗ lực nhưng thiếu may mắn. Singapore không đáng nhận kết quả thua khi đã tạo ra nhiều cơ hội, tiếc là không tận dụng thành công. Trong khi đó, hàng thủ lại mắc sai lầm để cho VN có cơ hội ghi bàn.

Tôi không hài lòng với cách điều hành của trọng tài khi ông ta không rút thẻ để cảnh cáo những lỗi câu giờ của VN. Nhưng dù sao, tôi xin chúc VN gặp nhiều may mắn trong những trận đấu khó khăn ở bán kết, trước khi nghĩ đến trận chung kết.

HLV Calisto: Cảm ơn các CĐV Việt Nam

Đây sẽ là một trong những trận đấu hay nhất của giải, các cầu thủ VN chơi fair-play với nhiều pha bóng thú vị. Cho tôi gửi lời chúc mừng toàn đội bởi không chỉ trận đấu với Singapore, mà trong cả 3 trận đấu đã qua, họ đều thi đấu với 100% sức lực.

Thực tế, trước và trong trận đấu, Việt Cường đã rất đau do chấn thương chưa bình phục nhưng cậu ta vẫn xin được thi đấu và đá tốt. Trọng Hoàng bị thẻ đỏ, nhưng Hoàng và nhiều cầu thủ khác nhưTấn Trường, Thành Lương, Quang Thanh… cũng đã có những phút thi đấu tuyệt vời.

Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn CĐV VN vì đã sát cánh bên chúng tôi trong mọi hoàn cảnh, động viên tinh thần, giúp chúng tôi vượt qua những thời điểm khó khăn nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem