HLV Guardiola ở lại Barcelona thêm một năm

Thứ sáu, ngày 25/02/2011 09:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những cố gắng của BLĐ Barcelona trong suốt thời gian vừa qua cũng đã được đền đáp khi HLV Guardiola đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan thêm một mùa giải nữa.
Bình luận 0

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Rosell và người đại diện của Guardiola đã có cuộc họp kín và bản hợp đồng nhanh chóng được ký kết. Theo đó, “Pep” sẽ ở lại sân Nou Camp thêm một năm nữa cùng với mức lương hậu hĩnh. Tuy nhiên các bên liên quan từ chối tiết lộ các chi tiết khác trong bản hợp đồng.

img

Các nhà phân tích cho rằng đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn và có lợi cho cả đôi bên. Điều này chứng tỏ Guardiola rất muốn gắn bó lâu dài với Barcelona, phong cách huấn luyện cũng như bản thân ông đã trưởng thành và nhiều năm thi đấu cho đội bóng xứ Catalan. Thêm vào đó, giữa ông và chủ tịch Rosell đã tìm được tiếng nói chung và đó sẽ là nền tảng để các cầu thủ tin vào tương lai của CLB.

Sau Guardiola, BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch giữ chân các tài năng trẻ như Krkic, Nolito và Jeffren. Trước sự chèo kéo của MU, Inter và Man City, đây là hành động thiết thực nhất bởi Barcelona rất thành công với những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Theo AS
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem