HLV Olympiacos tuyên bố sẽ “kéo sập” pháo đài Old Trafford

Thứ tư, ngày 19/03/2014 12:45 PM (GMT+7)
Trước chuyến hành quân tới nước Anh, HLV Michel của Olympiacos vừa lên tiếng tuyên bố, đội bóng của anh sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại M.U ngay tại sân Old Trafford.
Bình luận 0

Với thắng lợi 2-0 trên sân nhà, Olympiacos vẫn giành vé vào chơi ở vòng tứ kết Champions League, ngay cả khi họ để thua với cách biệt 1 bàn trong cuộc tái đấu tại sân Old Trafford vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

img
HLV Michel quyết đẩy M.U chìm sâu vào khủng hoảng.

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha và các học trò vẫn hạ quyết tâm “nhuốm màu ác mộng” cho M.U ngay tại Nhà hát của những giấc mơ để hiên ngang giành tấm vè đi tiếp.

HLV Michel phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Trong trận đấu sắp tới, Olympiacos sẽ nhập cuộc với lối chơi tấn công và cố gắng ghi được bàn thắng trước. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại M.U ngay tại sân Old Trafford và đẩy họ chìm sâu vào cuộc khủng hoảng.

Thời gian gần đây, M.U đang gặp rất nhiều khó khăn sau những thành tích bết bát trên mọi đấu trường. Có thể nói, họ không còn là một thế lực của bóng đá châu Âu như những năm trước đây. Đó là lý do tại sao tôi và các học trò có thêm sự tự tin vào khả năng mình sẽ giành chiến thắng.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Olympiacos sẽ vào trận với thái độ chủ quan, bởi việc dẫn trước 2-0 không phải là một lợi thế quá lớn. Mặt khác, trong đội hình M.U hiện nay vẫn đang sở hữu khá nhiều ngôi sao đẳng cấp và có khả năng tạo ra sự khác biệt”.

Trong trận đấu tới, Olympiacos sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo chủ lực Javier Saviola. Tuy nhiên, một chân sút khác của đội bóng đến từ Hy Lạp là Michael Olaitan lại không thể góp mặt vì lý do chấn thương.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem