HLV Phan Thanh Hùng muốn chinh phục AFC Cup

Thứ ba, ngày 25/02/2014 21:31 PM (GMT+7)
Đại thắng 5-1 trước đội khách Maziya Sports (Maldives) trong ngày ra quân tại vòng bảng F, AFC Cup 2014, HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ tham vọng chinh phục giải đấu tầm châu lục cùng Hà Nội T&T.
Bình luận 0
Trao đổi với báo chí trong cuộc họp báo sau trận đấu tối 25.2, HLV Phan Thanh Hùng nói: "Hà Nội T&T đã giành được những thành tích ấn tượng tại đấu trường trong nước. Và trong lần thứ 2 dự AFC Cup, chúng tôi đang đặt quyết tâm trong từng trận một để nỗ lực đặt dấu ấn trên đấu trường châu lục".

img
HLV Phan Thanh Hùng (giữa) muốn ghi dấu ấn tại AFC Cup 2014 cùng Hà Nội T&T. Ảnh: Minh Hoàng

Trở lại với trận tiếp Maziya Sports, Hà Nội T&T đã chơi lấn lướt trong suốt 90 phút thi đấu. Nhưng "nút thắt" chỉ được tháo gỡ khi Văn Quyết ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 74, trước khi đội bóng Thủ đô có thêm liền 3 bàn thắng trong khoảng 15 phút cuối trận.

"Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Gonzalo và tiền đao nhập tịch Hoàng Vũ Samson khiến Hà Nội T&T không phát huy được sức mạnh tốt nhất, đặc biệt là khả năng tận dụng cơ hội. Thực tế, nếu như trong hiệp 1, chúng tôi có được 2 bàn thắng thì có lẽ mọi chuyện đã dễ dàng hơn rất nhiều. Lối chơi của Hà Nội T&T luôn như vậy và vấn đề còn lại là sự hiệu quả mà thôi. Bằng chứng là trong 15 phút cuối trận, các học trò của tôi đã làm tốt nhiệm vụ ghi bàn để giành chiến thắng thuyết phục", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Theo ông Hùng, trong trận tiếp Maziya, hàng thủ Hà Nội T&T vẫn còn mắc những sai lầm mà minh chứng rõ nhất là tình huống để đối phương gỡ hòa 1-1 cuối hiệp 1.

Đây sẽ là điểm cần rút kinh nghiệm nghiêm túc để đạt kết quả tốt trong các trận đấu tới tại AFC Cup. "Trận đấu tiếp theo tại vòng bảng AFC Cup ngày 11.3, chúng tôi sẽ làm khách của CLB Arema (Indonesia). Trong trận đấu này, chúng tôi sẽ có sự trở lại của Gonzalo để tăng cường sức mạnh hàng công. Sự có mặt của chân sút này chắc chắn sẽ giúp Hà Nôi T&T chơi tự tin hơn để giành kết quả tốt trên sân đối phương", ông Hùng thể hiện niềm tin.
Chính Minh (Chính Minh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem