HLV Thanh Hùng nói gì về tương lai của mình?

Thứ tư, ngày 28/11/2012 16:35 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong cuộc trao đổi với Dân Việt trưa nay, vị HLV này khẳng định ông sẽ có hành động cụ thể để thể hiện sự "chịu trách nhiệm" về "cú ngã" trước Philippines sau khi AFF Cup kết thúc...
Bình luận 0

Cú ngã trước Philippines đã đưa thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lạc chân vào "tử địa". Giờ thì họ đang đối diện với nguy cơ dừng bước ngay từ vòng bảng.

Là "thuyền trưởng", ông Hùng không thể thoát ly trách nhiệm và bản thân nhà cầm quân này cũng không có ý định né tránh trách nhiệm hay nhận lỗi suông.

“Trước mắt, tôi sẽ tập trung cho đội chơi tốt ở trận đấu với Thái Lan. Sau đó, khi giải đã kết thúc với đội tuyển, tôi sẽ nghiêm túc đánh giá bản thân mình về những công việc đã và chưa làm được cho đội tuyển để đưa ra quyết định cuối cùng. Với lòng tự trọng nghề nghiệp trong vai trò là HLV trưởng, chắc bạn cũng hiểu tôi sẽ nhận trách nhiệm ra sao rồi!”, ông Hùng tỏ ra rất thẳng thắn trong cuộc trao đổi với Dân Việt.

img
HLV Thanh Hùng (trái) khẳng định sẽ tập trung tối đa cho trận đấu gặp Thái Lan rồi sau đó sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình ở đội tuyển. Ảnh: Đàm Duy

Nhìn lại cú ngã trước Philippines, ông Hùng buồn bã: “Trận đấu với Philippines, không phải một cá nhân, mà toàn đội tuyển Việt Nam đã chơi không tốt. Sự nôn nóng muốn thể hiện sau trận đấu không thành công với Myanmar cũng khiến cho các học trò của tôi bị tâm lý khi nhập cuộc. Họ đã căng cứng và thật vụng về trong các tình huống xử lý! Dù trước đó, toàn đội đã ngập tràn khí thế quyết thắng Philippines”.

Nói về cuộc đọ sức với tuyển Thái Lan vào ngày 30.11 tới, nhà cầm quân họ Phan cho biết:

“Lúc này, tuyển Việt Nam đã không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vé vào bán kết. Nhưng tôi và các học trò sẽ cố gắng đá một trận thật tốt để gỡ gạc lại hình ảnh của đội. Mỗi trận đấu đều khác nhau tùy thuộc vào mỗi đối thủ. Thái Lan đang rất mạnh ở thời điểm này. Trước khi bước vào AFF Cup 2012, chúng tôi đã rất tự tin về khả năng của mình, sẵn sàng đối đầu với bất kỳ đối thủ nào. Tiếc là hai trận đấu vừa qua, đội tuyển đã chơi không tốt, đánh mất những cơ hội của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem