HLV Vilanova chúc mừng Celtic

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 06:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Tito Vilanova của đội bóng xứ Catalan đã phân tích thất bại đầu tiên tại Champions League mùa này và dành nhiều lời khen tặng cho Celtic.
Bình luận 0

Ông chúc mừng Celtic sau chiến thắng 2-1 trước Barca rạng sáng 8.11 và khen ngợi những cổ động viên đã tạo ra bầu không khí ấn tượng tại Celtic Park. "Chúng tôi đọc trận đấu tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng các tiền đạo không kết thúc tốt và thủ môn của họ là rất tuyệt vời. Khán giả trên sân quá cuồng nhiệt"- ông Vilanova phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.

img
Messi (giữa) đã không thể giúp Barca vượt qua Celtic

HLV của Barca đã đưa ra phương án chống lại hàng phòng thủ Celtic khi họ bịt chặt không gian trước cầu môn, không cho đội bóng xứ Catalan khai thác. Tuy nhiên, ông tin rằng đội bóng của ông không cần phải thay đổi phong cách chơi tại các trận đấu sắp tới. "Chúng tôi đã làm những gì cần phải làm. Đây là lối đá mà những người hâm mộ Barca muốn xem. Chúng tôi đang phụ thuộc vào chính bản thân mình"- Vilanova nói thêm.

Vilanova biết rằng Barca đã bỏ lỡ cơ hội tốt để đủ điều kiện vào vòng tiếp theo. Mặc dù thất bại, nhưng HLV này cũng ca ngợi các cầu thủ của mình cho những nỗ lực mà họ đã áp đặt trước Celtic: "Tôi vui vì họ đã cống hiến tất cả khả năng cho đến khi kết thúc trận đấu".

Trong khi đó, mặc dù để thua Celtic, tiền đạo Messi cho rằng Barca vẫn đứng đầu bảng bởi họ còn 2 trận đấu trước mắt. Cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất cho Barca vào lưới Celtic cho biết: "Barca vẫn đang ở vị trí đầu bảng, chúng tôi không phải lo lắng".

Cầu thủ người Argentina nhấn mạnh: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu rất tốt, tạo ra nhiều cơ hội, nhưng bóng đã không đi vào lưới". Theo tiền đạo này, phương pháp tiếp cận của Celtic trong trận đấu này cũng tương tự như đã xảy ra tại Nou Camp tuần trước.

“Celtic chủ động chơi phòng ngự và họ chờ đợi để thực hiện phản công nhanh. Họ rất thoải mái ở khu vực góc sân và nhuần nhuyễn trong lối chơi, và đó là cách họ ghi được 2 bàn thắng”- Messi phân tích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem