Hoa hậu quần vợt Sharapova tuyển "phi công"

Thứ ba, ngày 08/01/2013 15:53 PM (GMT+7)
Sau khi bất ngờ chia tay ngôi sao bóng rổ Sasha Vujacic, gần đây người ta thấy Búp bê Nga Sharapova thôi hết u sầu. Hình như trái tim cô đã có người sưởi ấm.
Bình luận 0

Australian Open 2013 còn chưa khởi tranh nhưng có vẻ như Maria Sharapova đã có được "Grand Slam" đầu tiên của năm nay. Hoa hậu quần vợt Nga đang vui duyên mới với tay vợt mới... 13 tuổi hồi cô giành danh hiệu Grand Slam đầu tay.

img
Kẻ trước người sau, cặp "gái hơn trai 4 tuổi" này bị bắt gặp cùng nhau bát phố ở Milan.

Những ngày qua ở Australia, Sharapova hay tạo dáng cùng những chú kangaroo và koala rồi khoe hình trên mạng Facebook. Hóa ra đó chỉ là động tác giả của tay vợt 25 tuổi người Nga. Masha chỉ muốn đánh lạc hướng chú ý của người hâm mộ trước việc xuất hiện tin đồn cô đang hẹn hò cùng tay vợt Grigor Dimitrov.

Dimitrov mới 21 tuổi, mang quốc tịch Bulgaria và được mệnh danh là "Baby Fed" hay "Federer đệ nhị". Tài năng trẻ cũng dùng một tay để đánh cú trái tay như "Federer đệ nhất" này hiện xếp thứ 41 trên bảng xếp hạng ATP. Năm 2008, Dimitrov đã vô địch cả 2 giải trẻ Wimbledon và US Open và có thời điểm trở thành tay trẻ số 1 thế giới.

Còn nhiều chỉ số nữa để chứng tỏ tiềm năng đáng kỳ vọng ở Dimitrov. Nhưng ngay lúc này thì mọi người đều bảo chiến tích lớn nhất mà anh chinh phục được chính là việc cưa đổ Sharapova.

Cần nhắc lại chi tiết hồi Masha bước lên bục vinh quang tại Wimbledon 2004 thì Dimitrov vẫn còn là chú bé 13 tuổi. Thế mà bây giờ anh, chứ không phải bất kỳ tay vợt tên tuổi nào khác, lại trở thành người sưởi ấm trái tim cho Masha sau khi cô bất ngờ chia tay ngôi sao bóng rổ Sasha Vujacic.

Thông tin Sharapova bí mật hẹn hò với Dimitrov vừa được chuyên gia phân tích quần vợt của kênh ESPN, Darren Rovell khẳng định chắc như đinh đóng cột. Thông tin này càng thêm cơ sở với chi tiết tháng trước cặp "gái hơn trai 4 tuổi" này bị bắt gặp cùng nhau bát phố ở Milan.

Tin đồn kể trên đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. Dù vậy, Dimitrov vẫn chỉ tuyên bố chung chung bên lề giải Brisbane International: "Tôi không nói chuyện đời tư ở đây".

Ngoài những mối tình đã vắt vai với ngôi sao bóng rổ Vujacic và ca sỹ Adam Levine, Búp bê Nga Sharapova còn trải qua những cuộc tình tin đồn với các tay vợt Andy Roddick và Novak Djokovic. Dù vậy, chớ vội đánh giá hoa hậu quần vợt Nga từng trải trên tình trường hơn Dimitrov.

Không phải ngẫu nhiên mà tay vợt 21 tuổi này được mệnh danh là Casanova của làng banh nỉ. Hồi tháng 3 năm ngoái, từng rộ lên tin Dimitrov khiến "bà chị" Serena Williams "say như điếu đổ". Chàng trai khi ấy mới 20 tuổi và tay vợt đã vào tuổi "băm" này bị bắt gặp tay trong tay đầy tình tứ ở thành phố tình yêu Paris.

Trước đó nữa, Dimitrov công khai trao những nụ hôn nóng bỏng cho người đẹp có tên Simona Stefanova bên lề các giải đấu mà anh góp mặt. Còn lâu "Federer đệ nhị" mới sánh được với "Federer đệ nhất" về tài cầm vợt.

Còn về độ trăng hoa thì rõ ràng "Federer đệ nhị" đang vượt xa "Federer đệ nhất", người luôn trao trọn trái tim cho bà xã Mirka của anh.

Chỉ vừa cặp kè cùng anh chàng sở hữu trái tim nhiều ngăn như Dimitrov, kiều nữ làng banh nỉ Sharapova chưa vội lên tiếng bình luận điều gì cũng phải thôi.

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem