Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền: Tuổi 18 xinh tươi hút hồn

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 05/04/2020 15:10 PM (GMT+7)
Nếu đi dạo phố mà không mặc đồng phục CLB, Đặng Thu Huyền sẽ khiến mọi người xung quanh lầm tưởng cô là một người mẫu hoặc một diễn viên điện ảnh. Chuyền hai của Thông tin Liên Việt Post Bank vừa bước sang tuổi 18 và sở hữu những nét xinh tươi khiến đấng mày râu phải xao xuyến!
Bình luận 0

Đặng Thu Huyền sinh năm 2002, là VĐV bóng chuyền đang chơi cho Thông tin Liên Việt Post Bank. Đặng Thu Huyền được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi cùng chiều cao ấn tượng 1m74. Tháng 4 này, Huyền sẽ tròn 18 tuổi và được kỳ vọng sẽ nối tiếp các đàn chị như Phạm Thị Kim Huệ, Nguyễn Linh Chi trở thành hot-girl mới của bóng chuyền nữ Việt Nam.

Thu Huyền có sở thích chụp ảnh. Cô thường tự chụp hoặc nhờ bạn chụp hộ trong mỗi dịp đi dạo phố. Vẻ đẹp tự nhiên giúp Huyền tự tin chụp những tấm trực diện, không nghiêng, không cần chỉnh sửa quá nhiều.  Nếu người hâm mộ lần đầu theo dõi mạng xã hội của Huyền, ắt sẽ lầm tưởng cô với một diễn viên, người mẫu ảnh chuyên nghiệp hay một diễn viên điện ảnh...

Tuổi 18 xinh tươi hút hồn của chuyền hai Đặng Thu Huyền:

img

img

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem