Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup ngày càng lộng lẫy như hoa hậu

Thứ tư, ngày 15/04/2020 19:10 PM (GMT+7)
Nhắc đến nhan sắc của danh hiệu hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2018, người hâm mộ chắc chắn vẫn còn nhớ hình ảnh vận động viên đẹp như hoa hậu Sabina Altynbekova của CLB Almaty (Kazakhstan).
Bình luận 0

Sabina Altynbekova là vận động viên bóng chuyền quốc gia Kazakhstan sinh năm 1996. Cô trở thành “thánh nữ” đối với cộng đồng yêu thích môn thể thao bóng chuyền sau sự xuất hiện đầu tiên của mình tại giải vô địch bóng chuyền nữ U19 châu Á 2014 diễn ra tại Đài Loan.

Gương mặt đẹp hoàn hảo như hoa hậu cùng chiều cao 1,82m và cặp chân dài thẳng tắp, Sabina luôn cuốn hút mọi ánh nhìn của cổ động viên trên sân thi đấu.

img

Sabina Altynbekova trong màu áo đội tuyển bóng chuyền quốc gia Kazakhstan.

Đối với các vận động viên thể thao, chắc chắn họ là những người “cơ bắp”. Tuy nhiên đối với Sabina Altynbekova đó lại là điều mà không ai nghĩ tới. Một thân hình vừa phải, quyến rũ với những đường nét của một hoa hậu.

Gương mặt thanh tú, trắng mịn và hút hồn bất cứ ai khiến cho giới truyền thông phải điên đảo. Nếu không nhìn thấy cô xuất hiện trong trang phục bóng chuyền chắc chắn sẽ có nhiều người cho rằng cô gái này là 1 người mẫu tiềm năng của Kazakhstan.

img

Gương mặt như hoa hậu của Sabina cuốn hút trên sân bóng chuyền.

Xinh đẹp, nổi tiếng khi còn rất trẻ khiến Sabina Altynbekova có những cơ hội tuyệt vời xen lẫn không ít phiền toái. Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng chuyền quốc gia Kazakhstan - Nurlan Sadikov cho rằng sự nổi tiếng "bên ngoài sân bóng" của cô đã làm ảnh hưởng đến các vận động viên khác.

Còn tờ Bleacher Report UK của Anh còn trích dẫn: "Đồng đội và HLV của Sabina phàn nàn rằng Altynbekova quá hấp dẫn khiến người hâm mộ mất tập trung”.

img

Sabina hút mắt khán giả với nét đẹp của một hoa hậu.

Tờ Independent còn cho rằng trong hầu hết trận đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan, khán giả kéo đến chật kín khán đài nhưng chỉ để ngắm nhìn vẻ đẹp của Altynbekova, hoàn toàn không quan tâm diễn biến trên sân bóng.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, người đẹp cao 1,82 mét chia sẻ hiện cô chỉ muốn tập trung tập luyện, cống hiến hết mình cho đội bóng và không muốn rẽ ngang sang việc khác.

img

Ít người nghĩ rằng đây là hình ảnh của một vận động viên bóng chuyền.

Sabina trong màu áo CLB Almaty (Kazakhstan) chưa có nhiều thành tích nổi bật, và chính những phiền toái đó khiến mới đây người đẹp bóng chuyền này chuyển sang thi đấu cho một câu lạc bộ của Các tiểu vương quốc Ả rập.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, người đẹp cao 1,82m nằm trong top 5 hoa hậu Kazakhstan chia sẻ hiện cô chỉ muốn tập trung tập luyện, cống hiến hết mình cho đội bóng và không muốn rẽ ngang sang việc khác.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh như hoa hậu của Sabina:

img

img

img

img

Sabina của năm 2018 tại Nha Trang hút hồn khán giả.

img

img

img

img

img

Sabina của năm 2019 xinh đẹp như người mẫu.

img

img

img

img

Sabina của năm 2020 càng đẹp lộng lẫy hơn.

PV (Webthethao)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem