Hòa Liverpool, Wenger than trời về hàng thủ

Thứ năm, ngày 31/01/2013 06:48 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi nhọc nhằn cầm hòa Liverpool 2-2 ngay trên sân nhà Emirates sáng qua, HLV Arsene Wenger bày tỏ sự thất vọng cùng cực với hàng thủ Arsenal.
Bình luận 0

Chơi tại "trận địa pháo" Emirates, nhưng Arsenal lại để cho Liverpool vượt lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn sau 60 phút thi đấu. Rất may cho Pháo thủ là Olivier Giroud và Theo Walcott đã tỏa sáng đúng lúc để mang về 2 bàn thắng, giúp đội nhà thoát khỏi một thất bại muối mặt.

img
Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Liverpool ngay tại sân nhà Emirates.

Với kết quả này, Pháo thủ thành London vẫn tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 38 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội xếp thứ tư là Tottenham 4 điểm.

Sau trận đấu, nhà cầm quân Arsene Wenger đã tỏ ra rất thất vọng về sự thiếu tập trung nơi hàng thủ đội nhà: “Hàng phòng ngự của Arsenal đã thi đấu không tốt trong những trận đấu gần đây. Trận đấu hôm nay đã góp thêm một ví dụ.

Dường như, các cầu thủ nơi hàng hậu vệ của chúng tôi thường gặp phải vấn đề về tâm lý khi bị đối phương dồn ép. Đó là nguyên nhân chính khiến Arsenal không thể giành được kết quả như mong muốn”.

Dẫu vậy, vị HLV người Pháp cũng cố tìm ra những điểm tích cực để khích lệ tinh thần các học trò: “Tuy không hài lòng với 1 điểm có được nhưng tôi vẫn muốn dành lời khen ngợi tới những nỗ lực không biết mệt mỏi của các học trò trong vòng 30 phút cuối trận”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem