Hoãn trận Ba Lan – Anh do trời mưa

Thứ tư, ngày 17/10/2012 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Do trời mưa nặng hạt tại sân vận động quốc gia ở thủ đô Warsaw, Ba Lan nên trận đấu giữa đội chủ nhà Ba Lan với Anh tại vòng loại World Cup 2014 đã bị hoãn lại 1 ngày.
Bình luận 0

Trước khi trận đấu giữa Ba Lan với Anh khởi tranh, một cơn mưa như trút nước đã đổ xuống sân vận động quốc gia ở thủ đô Warsaw. Kết quả là trọng tài người Italia Gianluca Rocci đã phải cho trận đấu tạm dừng.

img
Cơn mưa nặng hạt ở sân vận động quốc gia ở thủ đô Warsaw, Ba Lan khiến trận đấu giữa Ba Lan và Anh bị hoãn.

Ban đầu, tổ trọng tài và ban tổ chức sân đã quyết định chờ đợi thêm 45 phút cho cơn mưa ngớt trước khi đưa ra quyết định về việc cho trận đấu tiếp tục hay tạm hoãn. Tuy nhiên, cơn mưa nặng hạt vẫn tiếp tục rơi và trận đấu đã phải lùi lại tới 4 giờ chiều ngày 17.10 (giờ địa phương).

Đây không phải là lần đầu tiên, các trận đấu giữa Ba Lan và Anh bị hoãn do thời tiết. Hồi năm 1979, trận đấu giữa đôi bên tại Ba Lan cũng bị hoãn do trời mua to.

Khi quyết định hoãn trận đấu được công bố, HLV Roy Hodgson của tuyển Anh hy vọng, ban tổ chức sân vận động quốc gia ở thủ đô Warsaw sẽ làm tất cả những gì có thể để trận đấu vào ngày mai sẽ được diễn ra như dự kiến.

Hodgson nói: “Tôi mong rằng trận đấu vào ngày mai sẽ được diễn ra suôn sẻ thay vì việc bị trì hoãn như hôm nay. Trước trận đấu này, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất với mục tiêu giành chiến thắng. Hy vọng, quyết định hoãn trận đấu sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của các tuyển thủ Anh.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem