Hoàng tử Harry sẽ làm phù rể cho anh trai

Thứ năm, ngày 17/02/2011 09:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hoàng tử Anh William đã chọn em trai - hoàng tử Harry làm phù rể và Kate Middleton đã chọn em gái mình làm phù dâu trong đám cưới của họ vào tháng 4 tới.
Bình luận 0

Ngày 14-2, Cung điện St James tiết lộ đã chọn được phù dâu, phù rể chính và các cháu bé làm phù dâu, phù rể nhí trong đám cưới của hoàng tử William. Phù rể là hoàng tử Harry, phù dâu là Philippa Middleton – em gái của cô dâu.

img
Phù rể là hoàng tử Harry (trái) và phù dâu là Philippa Middleton

Các cháu bé làm phù dâu, phù rể nhí đều là là con trai, con gái đỡ đầu của hoàng tử William. Phù dâu nhí là: Lady Louise Windsor – 7 tuổi, Margarita Armstrong-Jones – 8 tuổi, Eliza Lopes – 3 tuổi và Grace van Cutsem – 3 tuổi. Phù rể nhí là: William Lowther-Pinkerton – 10 tuổi và Tom Pettier – 8 tuổi.

Tuy nhiên, người phát ngôn Cung điện St James từ chối tiết lộ thông tin về trang phục của các phù dâu, phù rể trong đám cưới của Hoàng tử William, dự kiến tổ chức vào ngày 29-4 tới.

Đây được coi là sự kiện được mong đợi nhất của Hoàng gia Anh, kể từ sau đám cưới long trọng giữa Thái tử Charles và Công nương huyền thoại Diana năm 1981.

Thông tin được tiết lộ thêm là trong tháng này, hoàng tử William và vợ sắp cưới sẽ đi thăm chính thức ngôi trường đại học mà hai người đã quen nhau. Hoàng tử William cũng sẽ nhận vai trò người bảo trợ trong dịp kỷ niệm 600 năm thành lập trường Đại học St Andrews.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem