Học kỹ năng sống - Cứ ra đường là xịn!

Thứ hai, ngày 23/05/2011 19:59 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hè đã về. Trong cái nóng oi bức đến khó thở, hắn chợt thở hắt ra khi con hắn thông báo năm nay khỏi phải học hè như các năm trước vì năm học tới con hắn… lưu ban.
Bình luận 0

"Được", hắn bảo, "Con học ở trường không tiến bộ thì hè này bố cho con đi học các lớp kỹ năng sống. Làm người, để có kỹ năng sống không dễ đâu con ạ!".

Bố con hắn rời nhà ra đường và suýt chết khi chiếc xe buýt "hung thần" chạy đua giành khách lướt sát người. Tay phụ xế còn ngoái đầu chửi: "Mù à? Muốn chết phỏng?". Lại… "bốp", bố hắn chạy xe máy đèo hắn, bị dây điện từ trên trời rơi xuống đánh vào mặt choáng váng.

Chưa kịp phản ứng, thì "rầm", hai bố con cùng xe máy lóp ngóp sa xuống một hố tử thần như giăng bẫy dưới đường. Dắt díu nhau lên, định đi tiếp thì lốp xe xẹp tự lúc nào. Ghé vá lốp mới biết lốp bị đinh đâm thủng, tay vá xe bặm trợn: "Bác cho em xin năm mươi nghìn!". 50.000 đồng một lỗ vá xăm, đúng "bão giá" đang thổi?

Bố con hắn thất thểu trở về khi rời nhà mới vài trăm mét mà đã gặp bấy nhiêu "tai nạn". Hắn nói: "Khỏi, con khỏi đi học kỹ năng sống ở đâu xa, cứ bước ra đường làm sao sống được với những thứ ấy thì kỹ năng sống của con xịn lắm rồi!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem