Honda Việt Nam
-
Mẫu xe này được nhập khẩu từ Nhật Bản do Honda Việt Nam phân phối chính hãng và có giá lên tới gần 1 tỉ đồng. Honda CBR1000RR-R Fireblade là niềm ao ước của không ít dân chơi mô-tô. Thế nhưng, chính nó cũng là chiếc xe bị triệu hồi đợt này do lỗi cực kỳ nghiêm trọng: Bộ phận bu-lông bắt cần sang số bị lỏng.
-
Ồ ạt ra mắt xe mới đồng thời với việc giảm giá cùng các chương trình kích cầu mua sắm, thị trường ô tô bắt đầu nhộn nhịp sau những tháng thăng trầm bởi Covid-19.
-
Sau gần một năm ra mắt City thế hệ thứ năm tại Thái Lan, Honda Việt Nam đưa dòng xe mới về nước, dự kiến ra mắt vào tháng 12 năm nay.
-
Ô tô nhập khẩu đang tăng tốc về Việt Nam, trong khi đó, ô tô sản xuất lắp ráp trong nước cũng tăng công suất. Nguồn cung lớn, liệu giá ô tô có tiếp tục giảm?
-
Tồn kho vẫn cao và doanh số vẫn giảm, cho dù nhiều mẫu xe đã được hưởng ưu đãi và đại hạ giá. Bước vào tháng cô hồn, doanh nghiệp ô tô càng thêm khó do nhu cầu xuống thấp.
-
Không có lợi thế về giá thành nhưng lại được ưu đãi lớn về thuế nên các hãng xe đã đưa nhiều mẫu tới Việt Nam để lắp ráp.
-
Thị trường xe máy Việt Nam lần đầu ghi nhận doanh số sụt giảm mạnh trong quý vừa qua. Lượng xe máy bán ra ngoài thị trường chỉ đạt 518.920 xe.
-
Honda Motor Co đã công bố khoản lỗ lên tới 29,5 tỷ yên (276 triệu USD) trong quý I/2020. Trong khi đó, doanh thu hàng quý của Honda cũng giảm gần 15% xuống gần 3,5 nghìn tỷ Yên (32 tỷ USD).
-
Do tác động của Covid-19, khó khăn với thị trường ô tô có thể còn kéo dài. Có DN không thể khôi phục lại sản xuất như kế hoạch đề ra, phải chuyển đổi mô hình kinh doanh từ sản xuất sang nhập khẩu.
-
Bằng những khoản cổ tức khổng lồ, Honda, Toyota thường là "cứu cánh" của VEAM. Tuy nhiên, trong quý 1/2020, không cần tới hai hãng xe Nhật Bản này, VEAM vẫn đạt lợi nhuận cao hơn hẳn doanh thu.