Hulk tuyên bố Porto sẽ “làm gỏi” Barca

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Hulk của Porto cho biết, anh rất nóng lòng chờ đợi trận tranh siêu cúp châu Âu với Barcelona. Đồng thời tiền đạo người Brazil cũng khẳng định, anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để đánh bại đối thủ.
Bình luận 0

Vào rạng sáng 27.8 (giờ Việt Nam) Barcelona và Porto sẽ bước vào trận tranh siêu cúp châu Âu diễn ra tại sân Louis II, công quốc Monaco, Pháp.

img

Mới đây, Porto đã đánh bại Vitoria Guimaraes với tỷ số 2-1 trong trận tranh siêu cúp Bồ Đào Nha. Cầu thủ 25 tuổi cho biết, anh và các đồng đội đang muốn vượt qua Barcelona để tiếp tục bổ sung thêm một danh hiệu vào bộ sưu tập của mình.

Hulk phát biểu trên trang web chính thức của UEFA: “Chắc chắc, tôi và các đồng đội sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại Barca và mang siêu cúp châu Âu về Bồ Đào Nha. Đây chính là cơ hội tốt để Porto chứng tỏ sức mạnh thực sự của mình.

Tất nhiên, đối mặt với nhà đương kim vô địch châu Âu Barcelona ở thời điểm này là một khó khăn rất lớn với Porto. Nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là giành chiến thắng.

Porto đã đoạt siêu cúp Bồ Đào Nha và chúng tôi cũng muốn làm được điều tương tự tại Monaco. Tuy nhiên, nếu thất bại, tôi và các đồng đội vẫn ngẩng cao đầu để tiếp tục chinh phục những mục tiêu tiếp theo của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem