Huyền thoại Real "dìm hàng" Messi và Ronaldo

Thứ ba, ngày 11/09/2012 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Huyền thoại Real Madrid Alfredo Di Stefano vừa phát biểu trước báo giới rằng, Pele là cầu thủ xuất sắc hơn cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Bình luận 0

Trong khi cả thế giới đang nóng lên vì những tranh luận xung quanh việc Ronaldo và Messi ai xuất sắc hơn, huyền thoại Alfredo Di Stefano lại cho rằng, chân sút giỏi nhất hành tinh chỉ có thể là “Vua bóng đá” Pele.

img
Theo Pele, cả Messi và Ronaldo đều chưa thể sánh kịp với Pele.

Di Stefano phát biểu trên tờ El Colombiano: “Trong lịch sử bóng đá thế giới, chưa có cầu thủ nào vượt qua được Pele, kể cả người đó là Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi”.

Di Stefano năm nay đã bước sang tuổi 86. Trong quá khứ, đã có hơn 300 lần ra sân cho Madrid từ năm 1953 – 1964 và cùng “Kền kền trắng” giành 5 cúp vô địch châu Âu. Khi được hỏi những đánh giá của mình về tài năng của Ronaldo và Messi, ông dành lời khen ngợi cho cả hai: “Messi và Cristiano Ronaldo đều là những cầu thủ chất lượng, tuyệt vời.

Messi có lối chơi kỹ thuật. Cậu ấy có khả năng làm chủ khu vực cấm địa. Cách Lionel xử lý và dắt bóng có thể truyền cảm hứng cho bạn. Khi chiêm ngưỡng từng đường bóng của cậu ấy, bạn sẽ không thể cưỡng lại sự khát khao, tham vọng và đam mê.

Còn với Cristiano, không thể phủ nhận việc cậu ấy có một thể hình chuẩn và một thể lực sung mãn. Riêng điểm này đã hơn hẳn các cầu thủ khác và đó là những thế mạnh tuyệt vời của cậu ấy. Ngoài ra, tốc độ, lòng dũng cảm cộng thêm khả năng sút cả 2 chân rất tốt khiến anh càng trở nên nguy hiểm hơn trên sân cỏ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem