Ibrahimovic chê Balotelli và Barca tầm thường

Thứ bảy, ngày 13/10/2012 13:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây sốc khi cho rằng, tên tuổi của Mario Balotelli và CLB Barcelona chỉ ở mức tầm thường, chứ nó không đình đám như đánh giá của mọi người.
Bình luận 0

Mùa hè năm 2009, Ibrahimovic đã chuyển sang đầu quân cho Barca với mức giá 46 triệu bảng cộng với việc gã khổng lồ xứ Catalan phải các thêm cho Inter Milan tiền đạo Samuel Eto’o.

img
 

Tuy nhiên, tại sân Nou Camp, chân sút người Thụy Điển đã không thể hiện được gì nhiều khi chỉ có 22 pha lập công và 13 đường kiến tạo thành bàn sau 46 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Do có bất đồng với HLV Pep Guardiola nên Ibra đã bị đem cho AC Milan mượn chỉ hơn 1 năm sau khi cập bến Barca.

Kể từ khi bị “tống” khỏi Barca hồi năm 2010 đến nay, Ibrahimovic vẫn chưa hết cay cú. Bằng chứng là việc cầu thủ 31 tuổi đã không ít lần có những lời chỉ trích hoặc chê bai nhằm vào đội bóng cũ của mình.

Khi được nhật báo Diez của Honduras hỏi về khả năng Mario Balotelli có thể gia nhập Real Madrid, Ibrahimovic nói: “Balotelli đến Real ư? Tôi nghĩ, cậu ấy hợp với Barcelona hơn. Mario là cầu thủ tầm thường nên cậu ấy sẽ phù hợp hơn với một đội bóng ở mức trung bình như Barca”.

Cách đây ít ngày, Ibrahimovic cũng cho rằng, với những gì đã thể hiện, tiền đạo Lionel Messi không xứng đáng giành được danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA năm 2012.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem