Iniesta “dằn mặt” Real Madrid

Thứ tư, ngày 11/04/2012 17:14 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Andres Iniesta vừa lên tiếng cảnh báo đại hình địch Real Madrid rằng, Los Blancos vẫn đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi.
Bình luận 0

 Cách đây 1 tháng, Real vẫn đang duy trì được khoảng cách 10 điểm với Barca. Tuy nhiên, thành tích thi đấu không mấy ấn tượng trong thời gian qua đã khiến “Kền kền trắng” bị Barca thu hẹp khoảng cách rất nhanh chóng.

img
 

Với chiến thắng 4-0 trước Getafe, Barca đã tạm thời thu hẹp khoảng cách với Real xuống còn 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Vào rạng sáng mai, đội bóng Hoàng gia sẽ đá trận derby thành Madrid với Atletico trên sân Vicente Calderon. Nếu thất bại, thầy trò Jose Mourinho sẽ đánh mất đi lợi thế trước trận El Clasico vào rạng sáng 22.4.

Theo Iniesta, “ngọn gió” La Liga đã bắt đầu đổi chiều. Từ nay đến cuối mùa giải, gã khổng lồ xứ Catalan hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ để bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.

Iniesta nói: “Ở thời điểm này, Real vẫn đang là đội đầu bảng. Họ có nhiều hơn Barca 1 điểm và 1 trận chưa đấu trong tay. Thế nhưng, mọi thứ đã bắt đầu thay đổi trong vòng 1 tháng qua. Có thể, Los Blancos sẽ đánh bại được Atletico trong trận đấu vào rạng sáng mai, song những trận derby luôn diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt.

Từ nay đến cuối mùa giải, chúng tôi sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình để có thể giành số điểm tối đa và tiếp tục nuôi hy vọng đoạt chức vô địch La Liga lần thứ tư liên tiếp”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem